Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu chủ tịch Real Madrid qua đời vì Covid-19

Chủ Nhật 22/03/2020 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu chủ tịch Lorenzo Sanz đã mất ở tuổi 76, chỉ vài ngày sau khi nhập viện vì những triệu chứng giống như mắc virus corona.
Ông Lorenzo Sanz đã nhập viện sau khi sức khỏe không được tốt trong một thời gian. Và đến hôm qua, cựu chủ tịch của Real Madrid đã trút hơi thở cuối cùng.

Con trai Fernando Sanz của ông đã lên tiếng báo tin buồn trên Twitter: “Cha tôi vừa qua đời. Ông ấy không xứng đáng với cái kết như thế này và theo cách này. Ông ấy là một trong những người tốt bụng nhất, dũng cảm nhất và làm việc chăm chỉ nhất mà tôi từng thấy trên đời.

Cựu chủ tịch Real Madrid qua đời vì Covid-19 hình ảnh

Cựu chủ tịch Lorenzo Sanz của Real Madrid qua đời vì Covid-19


Gia đình và Real Madrid là đam mê của ông ấy. Mẹ tôi và các anh em tôi đều tận hưởng mọi khoảnh khắc của Real Madrid với niềm tự hào”.

Real Madrid cũng có những lời tri ân dành cho cựu chủ tịch đầy tâm huyết của mình: “CLB Real Madrid, chủ tịch và ban lãnh đạo rất tiếc về cái chết của Lorenzo Sanz, chủ tịch của đội bóng từ năm 1995 đến 2000. Đội bóng cũng muốn bày tỏ lời chia buồn sâu sắc nhất và tất cả tình cảm dành cho vợ con ông.

Trong thời gian Lorenzo Sanz làm chủ tịch, Real Madrid đã duy trì và làm giàu thêm lịch sử của đội bóng. Hôm nay, CLB thương tiếc sự ra đi của vị chủ tịch đã dành phần lớn cuộc đời cho niềm đam mê lớn của ông là Real Madrid. Đội bóng sẽ trao cho ông sự ghi nhận xứng đáng ngay khi có thể vì tình hình hiện tại không cho phép”.

Sanz đã có 5 năm làm chủ tịch Real Madrid từ 1995 đến 2000. Dưới triều đại của ông, Los Blancos đã chấm dứt 32 năm chờ đợi danh hiệu vô địch cúp châu Âu với chiến thắng trước Juventus năm 1998 trước khi có thêm một danh hiệu nữa vào năm 2000.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X