Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu chủ tịch Real Madrid dụ dỗ Mourinho trở về Bernabeu

Thứ Tư 31/10/2018 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ramon Calderon khẳng định đội bóng cũ nhắm cố nhân người Bồ Đào Nha cho chiếc ghế nóng sau khi sa thải HLV Julen Lopetegui.

Real Madrid sa thải Julen Lopetegui chỉ sau hơn 4 tháng nhậm chức vì thành tích bết bát và trước mắt, HLV đội trẻ Santiago Solari sẽ lên thay với vai trò tạm quyền trong thời gian ban lãnh đạo tìm kiếm người kế nhiệm.

Real Madrid sa thải HLV Julen Lopetegui, có thể tái hợp Mourinho hình ảnh
Real Madrid sa thải HLV Julen Lopetegui và có thể tái hợp với Jose Mourinho

Không ít ứng viên kế nhiệm sáng giá được lên danh sách có thể ngồi vào ghế nóng Bernabeu, bao gồm Mauricio Pochettino của Tottenham và đặc biệt một Antonio Conte đang thất nghiệp. Tuy nhiên theo tiến cử của cựu chủ tịch Ramon Calderon thì đó có thể sẽ là một cái tên “mới mà cũ” hoàn toàn bất ngờ.

“Tất nhiên tôi vẫn muốn Pochettino hơn, một trong những HLV hàng đầu thế giới mà mọi đội bóng đá đều khao khát theo đuổi. Mặc dù vậy, anh ta còn hợp đồng dài hạn với Spurs và có lẽ cũng sẵn sàng ở lại gắn bó lâu dài.”

“Giờ thì tôi dám chắc rằng Florentino Perez đang nghĩ tới Jose Mourinho, người hiếm hoi mà ông ấy hết mực tôn trọng và thậm chí trao cho mọi quyền lực khi còn ở đây. Họ vẫn còn liên lạc với nhau thường xuyên sau khi Mourinho ra đi và nếu rời Man Utd, ông ấy chắc chắn sẽ trở lại Real Madrid.”

Mourinho tại vị ở Bernabeu trong ba năm 2010-2013 và giúp Real Madrid phá vỡ ách thống trị La Liga của đại kình địch Barcelona. Tuy nhiên, ông cuối cùng vẫn phải cúi đầu ra đi vì mâu thuẫn gay gắt với nhiều cầu thủ. Thời điểm hiện tại, bản thân HLV người Bồ Đào Nha cũng có thể bị Man Utd đuổi việc bất cứ lúc nào.

Cái kết thê thảm cho Lopetegui: “Chết” từ ngay khi bắt đầu
Vỏn vẹn hơn 4 tháng kể từ ngày phản bội quốc gia, HLV người Tây Ban Nha tiếp tục trải qua điều tồi tệ còn hơn thế. Nhưng hãy để ý, thực chất Julen Lopetegui bị...
Lopetegui rời Real Madrid: Tạm biệt người đàn ông bất hạnh!
Cái tin Lopetegui bị Real sa thải đến như một lẽ tất yếu, chỉ chưa đầy 24 giờ sau thảm bại 1-5 trước Barcelona. Tuy nhiên, nhiều người vẫn không khỏi thương...
4 cái tên sáng giá thay thế Lopetegui tại Real
Sau khi chính thức chia tay thảm họa chỉ sau vỏn vẹn 4 tháng, lúc này Real Madrid cần tìm người thế chỗ HLV Julen Lopetegui để ngồi vào chiếc ghế nóng. Dưới...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X