Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Không phải Julen Lopetegui, Florentino Perez mới là người phải chịu trách nhiệm"

Thứ Ba 30/10/2018 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu Chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon cho rằng phong độ tệ hại của Los Blancos mùa này không hoàn toàn nằm ở HLV Julen Lopetegui mà vì chính sách sai lầm của Chủ tịch đương nhiệm Florentino Perez.

Julen Lopetegui bị sa thải

Chỉ sau 14 trận dẫn dắt Real Madrid, HLV Julen Lopetegui bị sa thải sau thất bại nặng nề ở trận El Clasico cuối tuần trước. Việc HLV Lopetegui bị sa thải trên thực tế đã được đoán định từ trước sau chuỗi trận bết bát của Los Blancos những ngày qua (1 thắng, 1 hòa, 5 thua).

Cựu Chủ tịch Real Madrid bênh vực Julen Lopetegui hình ảnh
Cựu Chủ tịch Real Madrid bênh vực Julen Lopetegui sau khi bị sa thải.
Tuy nhiên, một số ý kiến đánh giá Julen Lopetegui không được tạo điều kiện tốt nhất để làm việc. Sự ra đi của Cristiano Ronaldo cũng như không có nhiều sự bổ sung mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng hè khiến Los Blancos không duy trì được sức mạnh.

Cựu Chủ tịch Real Madrid bênh vực Julen Lopetegui

Nắm giữ vai trò Chủ tịch Real Madrid giai đoạn 2006-09, Ramon Calderon cho rằng khởi đầu tồi tệ của Los Blancos không hoàn toàn là lỗi của Julen Lopetegui. Vị cựu chủ tịch còn đánh giá chính Chủ tịch đương nhiệm Florentino Perez mới là người phải chịu trách nhiệm chính.
"Thật không may, đây lại là một ý tưởng khác từ chủ tịch đương nhiệm" - Calderon đánh giá: "Nếu ông ấy là người phù hợp vào tháng Sáu thì chỉ bốn tháng, rõ ràng lúc này không thể nói rằng Lopetegui là lựa chọn sai".
"Lopetegui ký hợp đồng chỉ hai ngày trước khi World Cup khởi tranh, làm tổn hại đến đội tuyển quốc gia và giờ thì Florentino Perez sa thải ông ấy. Đó là vấn đề, tôi nghĩ Lopetegui không đáng bị đổ lỗi. Ngoài ra, việc để Ronaldo ra đi là một sai lầm lịch sử và giờ chúng ta phải trả giá".
Hiện tại, Real Madrid vẫn chưa cho biết ai sẽ thay thế HLV Lopetegui. Trước mắt, Santiago Solari sẽ là HLV tạm quyền chuẩn bị cho trận đấu Real Madrid vs Valladolid diễn ra vào 21h15 ngày 3/11.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Julen Lopetegui:


Đây! Lý do vì sao Real chưa bổ nhiệm Conte ngay lập tức
Real Madrid muốn bổ nhiệm Antonio Conte thay thế Julen Lopetegui, song mọi việc đã bị đình trệ bởi ông thầy người Italia đang muốn đưa về 2 tân binh khủng vào...
Pep Guardiola lên tiếng vụ Real sa thải Lopetegui
HLV Pep Guardiola nói về việc Real sa thải Lopetegui, ông thầy người TBN chia buồn với người bạn cũ, ông cũng tin rằng Lopetegui sẽ tìm được cơ hội mới để...
HLV Lopetegui nói gì sau khi bị Real Madrid sa thải?
HLV Lopetegui đã gửi lời tri ân tới các CĐV Real sau khi phải nhận trát sa thải rạng sáng nay.
Cựu danh thủ Solari tạm thời dẫn dắt Real Madrid
Sau khi Real Madrid sa thải Julen Lopetegui, Santiago Solari là người sẽ lên dẫn dắt đội bóng. Tuy nhiên, đó chỉ là vai trò tạm thời có hiệu lực trong 15 ngày.
CHÍNH THỨC: Real Madrid sa thải HLV Julen Lopetegui
Thảm bại 1-5 trận El Clasico chính là giọt nước tràn ly khiến đội chủ sân Bernabeu quyết định chia tay vị tân HLV mới nhậm chức vỏn vẹn 4 tháng.
HLV Barca lên tiếng trước việc đồng nghiệp Lopetegui sắp bị sa thải
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Barca, Ernesto Valverde đã lên tiếng phản đối việc CLB Real Madrid sa thải ông Julen Lopetegui vì phong độ cầm quân tệ hại.
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X