Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu chủ tịch khuyên Real Madird đuổi cổ Gareth Bale

Thứ Năm 21/11/2019 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu chủ tịch Ramon Calderon cho rằng Real Madrid cần phải thanh lý Gareth Bale sau động thái căng biểu ngữ chế nhạo đội bóng ở vòng loại Euro 2020 vừa qua.
Gareth Bale đã khiến các CĐV Real Madrid nóng mắt với hành động ngớ ngẩn gần đây. Sau khi cùng xứ Wales lách qua khe cửa hẹp để giành tấm vé tham dự VCK Euro 2020, Bale đã có một màn ăn mừng gây tranh cãi là nhảy múa bên cạnh lá cờ có in dòng chữ: “Wales. Golf. Madrid. Theo thứ tự đó”.

Cựu chủ tịch Ramon Calderon cho rằng hành động này khiến tương lai của Bale ở Tây Ban Nha càng thêm mờ mịt.

Cựu chủ tịch khuyên Real Madird đuổi cổ tiền đạo Gareth Bale hình ảnh

Cựu chủ tịch khuyên Real Madird đuổi cổ Gareth Bale


“Sẽ rất khó khăn với Bale bởi vì cậu ấy quá trẻ con khi ăn mừng đằng sau cái banner đó”, Calderon chia sẻ với tờ The Athletic.

“Các CĐV rất tức giận bởi vì họ không thích dòng chữ đó. Nên nhớ rằng Bale cũng không chơi nhiều cho Real Madrid mùa này và rồi cậu ấy chơi 2 trận cho xứ Wales. Zidane đang đối diện với một tình thế khó khăn và ông ấy chắc chắn cũng không thích việc Bale vừa làm.

Đây là một hành động chẳng giúp tình hình của Bale tốt hơn. Cậu ấy đã đổ thêm dầu vào lửa và giờ thì rất khó để Zidane đưa cậu ấy vào đội hình xuất phát cũng như trên băng ghế dự bị.

Bale đã ở Real Madrid được nhiều năm và không hòa đồng lắm với các đồng đội. Cậu ấy không nói được tiếng Tây Ban Nha nên cũng gặp vấn đề khi giao tiếp với các CĐV và truyền thông. Cậu ấy cũng khá mong manh và luôn gặp vận đen với các chấn thương.

Bale đến Real Madrid với mức phí chuyển nhượng cao hơn Ronaldo. Điều đó sẽ luôn là vấn đề bởi vì mọi người nghĩ cậu ấy sẽ chơi tốt hơn Ronaldo và ghi nhiều bàn hơn nhưng điều đó là không thể. Và tôi tin rằng mối quan hệ của cậu ấy và Zidane chẳng tốt đẹp gì”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X