Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu chủ tịch cảnh báo Real về ý định bán Ronaldo

Chủ Nhật 08/07/2018 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu chủ tịch Ramon Calderon cho rằng việc Juventus chiêu mộ thành công Ronaldo không khó. Nhưng ông cũng cảnh báo Real khi nảy sinh ý định bán siêu sao của mình.

Calderon cảnh báo Real

Những tin đồn về việc Ronaldo gia nhập Juventus đang ngày càng dày đặc hơn trong những ngày gần đây. Được biết, đội bóng nước Ý đang chuẩn bị một lời đề nghị trị giá 88 triệu bảng`để chiêu mộ ngôi sao từng giành 5 danh hiệu Quả bóng Vàng.

Ronaldo sẽ bước sang tuổi 34 vào năm sau. Nhưng các CĐV vẫn tin rằng CR7 là một nhân tố quan trọng đưa Real tới thành công. Và cựu chủ tịch Calderon đã bày tỏ hy vọng rằng chủ tịch Florentino Perez có thể thuyết phục ngôi sao người Bồ ở lại.

Cựu chủ tịch cho rằng Real không nên bán Ronaldo hình ảnh

Cựu chủ tịch Calderon cho rằng Real không nên bán Ronaldo


“Nếu Ronaldo rời Real, cậu ấy sẽ để lại một khoảng trống không thể lấp đầy. Bạn không thể tìm kiếm được một nhà vô địch dễ dàng. Ronaldo không chỉ tham gia tích cực vào những tình huống phối hợp của đội bóng mà còn đảm bảo khối lượng 50 bàn thắng mỗi mùa trong vòng 9 năm qua.

“Florentino Perez đã từng đưa ra nhiều quyết định tuyệt vời cho Real qua các năm. Nhưng ông ấy thường không hứng thú với những cầu thủ được kế thừa từ người khác. Điều tương tự cũng từng xảy ra với Iker Casillas và Raul.

“Hiện giờ, Ronaldo đã nhận ra rằng Perez không đánh giá anh cao như những gì anh xứng đáng được nhận. Ronaldo muốn một mức lương tốt hơn, điều bình thường khi bạn là nhân viên xuất sắc nhất của một công ty.

“Ronaldo có lẽ cũng rất buồn khi có những tin đồn cho thấy Real sẵn sàng trả lương cho Neymar gấp đôi cậu ấy”.

Calderon ủng hộ Ronaldo chọn Juve

Theo cựu chủ tịch Real, thương vụ chiêu mộ Ronaldo là điều mà cả Juventus lẫn Serie A đang mong đợi.

“Juventus từ lâu đã được xem là một trong những đội bóng tốt nhất thế giới. Vậy nên sẽ không có gì lạ nếu như Ronaldo rời Real và chọn Bianconeri.

“Thương vụ này sẽ giúp Juventus củng cố vị thế của mình tại Serie A. Họ cũng có được cơ hội lớn hơn tại Champions League. Ronaldo là một cầu thủ tốt cho lĩnh vực thương mại của bất kỳ đội bóng nào. Vậy nên rất nhiều CLB đang mong muốn có được chữ ký của cậu ấy vào lúc này”.


Xem thêm những tin tức khác về thương vụ Ronaldo:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X