Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu chủ tịch Barcelona: "Messi đã sáng suốt khi ở lại"

Thứ Bảy 05/09/2020 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu chủ tịch Joan Laporta đã bày tỏ sự vui mừng khi Lionel Messi quyết định tiếp tục gắn bó với Barcelona.

 Như vậy, những rắc rối về tương lai của Lionel Messi ở Barcelona cuối cùng cũng đã đến hồi kết. Sau tất cả, siêu sao người Argentina sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng xứ Catalunya.

Quyết định ở lại của Lionel Messi đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người, trong đó có cựu chủ tịch Barca Joan Laporta. Trên trang cá nhân của mình, chính trị gia người Tây Ban Nha chia sẻ: “Tuyệt vời Leo! Một quyết định sáng suốt và những lời giải thích đầy rõ ràng. Bây giờ là lúc tiếp tục chiến đấu cho các danh hiệu và viết tiếp lịch sử. Lionel Messi một lần nữa lại mang đến niềm hạnh phúc cho Barcelona”.
lionel messi
Lionel Messi ch

Trước đó, trong cuộc phỏng vấn độc quyền với Goal, Lionel Messi cũng đã trải lòng về những vấn đề ở Barcelona trong nhiều năm qua. Tiền đạo người Argentina cho biết: “Suốt thời gian vừa rồi, Barca không có nổi một kế hoạch cụ thể nào. Ban lãnh đạo đội bóng chỉ có thể vá víu các vấn đề khi chúng xảy ra (…) Tôi đã quyết định ra đi từ lâu và đã bày tỏ nguyện vọng này với ngài Chủ tịch. Tuy nhiên, ông ấy luôn phớt lờ nó và còn không giữ lời hứa cho tôi tự quyết định tương lai”.

Dù đã giữ chân được Messi thêm 1 năm nhưng Barcelona vẫn đứng trước viễn cảnh mất trắng siêu sao người Argentina khi hợp đồng của anh chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn. Một vài tờ báo của Tây Ban Nha khẳng định Messi chỉ miễn cưỡng chấp nhận ở lại và anh sẽ chia tay đội chủ sân Camp Nou vào mùa hè năm sau.

Khi tương lai của Messi đã được xác định, sự chú ý giờ đây lại được chuyển sang chủ tịch Josep Maria Bartomeu. Cuộc bầu cử vị trí chủ tịch Barcelona sẽ được diễn ra trong vòng 7 tháng nữa, và nhiều người cho rằng đó cũng là 7 tháng cuối cùng của ông Bartomeu trên chiếc ghế cao nhất của đội bóng xứ Catalunya. 

Thế Trung

Messi có muốn rời Barca, cũng không nơi nào dám nhận!
Ứng cử viên cho ghế chủ tịch của Barcelona, Toni Freixa tin rằng không có CLB nào có điều kiện chi 700 triệu euro (624 triệu bảng) để có Lionel Messi.
Giữ được Messi, Barcelona sắp có cả người cũ của MU
Barcelona đã sẵn sàng chi ra số tiền 25 triệu euro để mang về Memphis Depay từ Lyon.
Luis Suarez 2 lần khiến Cristiano Ronaldo mất mặt như thế nào?
Juventus muốn chiêu mộ tiền đạo Luis Suarez ở Hè 2020, song rất có thể mối quan hệ không tốt giữa anh và siêu sao Cristiano Ronaldo có thể khiến thương vụ này...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X