Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu chủ tịch Barca chỉ ra cái tên duy nhất chơi hay hơn Neymar

Thứ Sáu 29/05/2020 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu chủ tịch CLB Barcelona, Sandro Rosell mới đây đã lên tiếng cho rằng Neymar là cầu thủ hay thứ nhì thế giới, chỉ thua kém mỗi siêu sao Lionel Messi.

 

Cựu chủ tịch Barca Sandro Rosell mới đây đã dành hết sự khen ngợi cho tiền đạo Neymar, người mà ông từng mang từ Santos về Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2013.

Vị này khẳng định trên đài Radio Marca: “Nếu bây giờ tôi còn làm chủ tịch Barca, tôi sẽ cố gắng mua lại Neymar. Đó là cầu thủ xuất sắc thứ hai thế giới, chỉ đứng sau Messi và rất phù hợp với triết lý thi đấu của CLB".

Sau vu Neymar, cuu chu tich Rosell tiep tuc bi phat hien mot vu moi
Cựu chủ tịch Rosell hết lời khen ngợi Neymar

Sau 4 năm gắn bó với Barca, Neymar đã nói lời chia tay đội bóng chủ sân Nou Camp để chuyển sang khoác áo PSG với mức giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới, 222 triệu euro.

Tại đây chân sút người Brazil đã giành được 3 danh hiệu Ligue 1 cùng một số danh hiệu cúp quốc nội khác. Tuy nhiên hiện tại Neymar được cho là không còn hạnh phúc tại đội bóng thủ đô nước Pháp

Đồng thời tiền đạo này cũng không ngần ngại công khai ý định muốn quay lại Barca để có cơ hội giành QBV thế giới trong tương lai.

Hồi còn đá cho Barca, Neymar từng ghi 105 bàn trong 186 trận ở mọi sân chơi. Cùng với Barca, anh đã giành được 8 danh hiệu lớn nhỏ. 

Mặc dù vậy, trong một chia sẻ mới đây người đại diện của Neymar là Wagner Ribeiro lại không tin vào khả năng Neymar sẽ tái hợp với Barca.

"Tôi nghĩ Neymar sẽ ở lại PSG vì mọi hoạt động trên thị trường chuyển nhượng bây giờ đều rất khó khăn. Khi tác động mà virus Corona gây ra là quá lớn, có lẽ cả nền công nghiệp bóng đá sẽ buộc phải thay đổi", vị này tâm sự.

Không phải Neymar, Mbappe - đây mới là cầu thủ hay nhất PSG
Cựu cầu thủ Paulo Cesar khẳng định Marquinhos là ngôi sao xuất sắc nhất của PSG chứ không phải những cái tên sáng chói khác như Neymar hay Mbappe.
Gã khổng lồ nào đủ tiềm lực và danh tiếng để chiêu mộ được Neymar?
Man City được cho sẽ tiến hành những động thái tiếp cận tiền đạo Neymar nếu như được PSG bật đèn xanh.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X