Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Cuối cùng Ter Stegen cũng lên tiếng khi phải ngồi dự bị cho Neuer

Thứ Hai 09/09/2019 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ter Stegen lên tiếng về việc ngồi dự bị cho Manuel Neuer ở ĐT Đức, cầu thủ đang khoác áo Barca đã chia sẻ thẳng thắn những suy nghĩ của mình.

Ter Stegen nói gì khi phải ngồi dự bị cho Manuel Neuer?


Trong những mùa giải gần đây, thủ môn đã chơi cực tốt trong màu áo Barca. Cầu thủ sinh năm 1992 được đánh giá là một trong những thủ thành xuất sắc nhất châu Âu thời điểm hiện tại, những đóng góp của anh mang về cho đội bóng xứ Catalan rất nhiều những danh hiệu.
Ter Stegen lên tiếng về việc ngồi dự bị cho Manuel Neuer ở ĐT Đức hình ảnh

Ter Stegen lên tiếng khi phải ngồi dự bị cho Neuer


Tuy nhiên, trong màu áo ĐT Đức, Marc-Andre ter Stegen vẫn phải chấp nhận ngồi dự bị cho Manuel Neuer. Tại World Cup 2018, thủ thành của Bayern Munich mới chỉ trở lại sau chấn thương dài hạn và chưa có phong độ tốt nhất, song vẫn được ưu tiên hơn cầu thủ 27 tuổi.

Theo giới chuyên môn, chính việc Manuel Neuer chơi không tốt là một trong những lý do khiến Đức không thể vượt qua vòng bảng ở World Cup 2018.

Franz Beckenbauer nói về Ter Stegen và Neuer. Huyền thoại bóng đá Đức tin rằng trình độ giữa hai thủ môn này hiện đang cân bằng. Trong một phát biểu mới nhất, Ter Stegen lên tiếng về việc ngồi dự bị cho Manuel Neuer ở ĐT Đức, cầu thủ đang khoác áo Barca đã chia sẻ thẳng thắn những suy nghĩ của mình.

“Manuel Neuer là một thủ môn tốt, vượt qua anh ấy không hề dễ dàng. Tôi nghĩ rằng mình phải kiên nhẫn. Có những khoảnh khắc trong mỗi nghề nghiệp khiến bạn phải chờ đợi. Tôi đã thiết lập tất cả những điều tôi sẽ ưu tiên thực hiện”.

“Tôi muốn trở thành thủ môn số 1 của ĐT Đức, tôi sẽ nỗ lực để đạt được mục tiêu của mình. Tôi luôn tôn trọng quyết định của HLV. Bóng đá là quan trọng, nhưng đối với tôi, mối quan hệ giữa con người mới là thứ quan trọng nhất”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X