Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cuối cùng Real cũng chốt giá bán Bale

Thứ Ba 14/05/2019 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid chốt giá bán Gareth Bale. Theo thông tin được Don Balon đăng tải, Los Blancos muốn thu về 100 triệu bảng từ cầu thủ sinh năm 1989.

Real chốt giá bán tiền đạo Gareth Bale


Mùa giải này, Gareth Bale không chứng tỏ được nhiều ở Real Madrid. Cầu thủ sinh năm 1989 không thể thay thế vị trí do Ronaldo để lại. Màn trình diễn thất vọng của cầu thủ người xứ Wales đang khiến BLĐ đội bóng thành Madrid cảm thấy chán nản. Đã có những thông tin cho rằng Real quyết tâm bán Bale ở Hè 2019.
 
Real Madrid chốt giá bán Gareth Bale cho MU ở Hè 2019 hình ảnh

Real Madrid bán Bale với giá 100 triệu bảng


HLV Zidane đã không còn coi Bale là nhân tố quan trọng của đội bóng, ông muốn đẩy tiền đạo 29 tuổi ra đi qua đó đưa về Eden Hazard của Chelsea hoặc Sadio Mane của Liverpool. Số tiền bán cựu sao Tottenham sẽ được dùng để đưa về một trong hai mục tiêu kể trên. Hiện rất nhiều đội bóng đang quan tâm chữ ký của Bale.

MU muốn có Bale, Bayern Munich và Tottenham cũng sẵn sàng gây sốc với ngôi sao của Real Madrid. Trong một diễn biến mới nhất, Real Madrid chốt giá bán Gareth Bale. Theo thông tin được Don Balon đăng tải, Los Blancos muốn thu về 100 triệu bảng từ cầu thủ sinh năm 1989.

Chỉ cần đội bóng nào chồng đủ số tiền 100 triệu bảng, họ sẽ có chữ ký của Bale. Đây là số tiền khá lớn, nhưng không phải không thể đáp ứng. Cả Bayern Munich và M.U đều là những đội bóng có tiềm lực tài chính rất mạnh, họ sẵn sàng chi đủ số tiền mà Kền kền trắng yêu cầu.

Tuy nhiên, mức lương mà cầu thủ sinh năm 1989 đang nhận mới là vấn đề lớn với những đội bóng muốn có ngôi sao 29 tuổi. Bale đang hưởng lương hơn 500.000 bảng/tuần, trong khi đó M.U hay Bayern chỉ muốn đáp ứng tối đa 300.000 bảng/tuần. Nếu Bale muốn rời Real, anh buộc phải giảm lương.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X