Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cuối cùng PSG cũng chốt giá bán Neymar cho Barca

Thứ Ba 16/07/2019 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG chốt giá bán Neymar cho Barca, đội bóng nước Pháp chỉ chấp nhận thu về tiền mặt trong thương vụ này.

PSG chốt giá bán Neymar


Neymar đang nổi loạn để được rời PSG. Cầu thủ sinh năm 1992 đã từ chối trở lại tập trung cùng đội bóng nước Pháp. Số 10 tuyên bố nếu PSG không đồng ý để anh ra đi, cầu thủ này sẽ không quay trở lại sân Công viên các Hoàng tử.
 
Neymar doi 222 trieu euro cho Neymar

Neymar đòi 222 triệu euro cho Neymar


Siêu sao người Brazil muốn trở lại Barca, anh cảm thấy hối hận khi rời Camp Nou cách đây 2 năm. Đích thân chủ tịch của Barca xác nhận cầu thủ 27 tuổi muốn trở lại. PSG vẫn muốn giữ Neymar ở lại. Giám đốc điều hành Leonardo đã có cuộc nói chuyện với cầu thủ người Brazil, ông này khẳng định BLĐ PSG vẫn mong muốn số 10 tiếp tục thi đấu ở sân Công viên các Hoàng tử.

Tuy nhiên, Neymar rời PSG ở Hè 2019, cầu thủ sinh năm 1992 đã khước từ những cố gắng của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Số 10 tuyên bố sẽ rời PSG, anh muốn BLĐ đội bóng nước Pháp tôn trọng quyết định của mình. Không thể giữ chân Neymar, PSG đã buộc phải chốt giá bán cầu thủ này. 

PSG chốt giá bán Neymar cho Barca, đội bóng nước Pháp chỉ chấp nhận thu về tiền mặt trong thương vụ này. Theo thông tin được tờ Sport đăng tải, PSG không muốn nhận Philippe Coutinho và Ousmane Dembele, họ chỉ muốn thu về 222 triệu euro tiền mặt.

PSG vẫn còn đó  Kylian Mbappe, Edinson Cavani, Angel Di Maria và Julian Draxler, bởi vậy họ không cần Coutinho hay Dembele. Như vậy là số tiền mà PSG yêu cầu đúng bằng khoản phí mà họ bỏ ra 2 năm trước. 
Lời đề nghị của đội bóng nước Pháp quá khó với Barca, bởi đội bóng này vừa chi ra hơn 200 triệu euro mua cầu thủ, họ không còn đủ tiền mặt để đưa về Neymar.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X