Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cuối cùng Gareth Bale cũng đã mỉm cười

Thứ Ba 01/09/2020 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gareth Bale đang trong thời gian tập trung cùng ĐT xứ Wales, phải rất lâu rồi mới thấy những nụ cười đến từ cầu thủ sinh năm 1989.

Gareth Bale tươi cười trong màu áo ĐT xứ Wales


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Gareth Bale không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của Real Madrid. Ngôi sao sinh năm 1989 chỉ ra sân có 20 lần trên mọi mặt trận, và ghi được 3 bàn thắng. Sau đại dịch Covid-19 cầu thủ người xứ Wales chỉ được HLV Zidane sử dụng có 2 lần, đều vào sân từ băng ghế dự bị.
 
Cuối cùng tiền đạo Gareth Bale cũng đã mỉm cười hình ảnh

Gareth Bale không được Zidane trọng dụng ở Real Madrid


Cựu sao Tottenham xuất hiện mâu thuẫn không thể giải quyết với ông thầy người Pháp. Trong suốt thời gian vừa qua mọi người chỉ chứng kiến những hình ảnh thất vọng của Bale khi phải ngồi trên băng ghế dự bị, thậm chí cầu thủ 31 tuổi còn ngủ gật hay làm trò trên khán đài dù dưới sân các đồng đội vẫn đang thi đấu.

Real Madrid vô địch La Liga nhưng Bale chẳng mấy vui vẻ, anh cũng tỏ ra dửng dưng khi đội nhà thất bại trước Man City ở vòng 1/8 Champions League.

Hiện Gareth Bale đang trong thời gian tập trung cùng ĐT xứ Wales để chuẩn bị cho những trận đấu trong tháng 9. Trong buổi tập mới nhất, ngôi sao sinh năm 1989 tươi cười bên các đồng đội ở ĐTQG, đã rất lâu rồi Bale mới thoải mái đến vậy.
 

Bale tươi cười trong màu áo ĐT xứ Wales


Ngôi sao của Real Madrid cũng tỏ ra quyết tâm trong buổi tập, anh chăm chú nghe những lời dặn dò từ HLV Ryan Giggs. Cựu sao Tottenham tự tin sẽ tỏa sáng trong màu áo ĐT xứ Wales, qua đó giúp đội tuyển giành những kết quả có lợi.
 
 

Bale tỏ ra quyết tâm trong những buổi tập của ĐTQG


Cách đây không lâu, HLV Ryan Giggs đã lên tiếng cảnh báo cầu thủ 31 tuổi, ông nói: "Không có một trường hợp ngoại lệ nào cả. Nếu các cầu thủ không được ra sân thường xuyên hoặc không có phong độ tốt, họ sẽ phải nhường vị trí cho những người xứng đáng hơn. Hiện tại tôi vẫn hài lòng với những gì Bale thể hiện".

Zidane không trị được Gareth Bale thì để Ryan Giggs
HLV ĐT xứ Wales, Ryan Giggs đã lên tiếng cảnh báo tiền đạo Gareth Bale. Theo đó nếu không được ra sân thi đấu anh hoàn toàn có thể ngồi ngoài ở VCK Euro được...
Gareth Bale: Ký ức đẹp tươi ở Tottenham
Giống như tất cả những gì Bale đã thể hiện ở mùa giải 2012/2013, những bàn thắng này thể hiện cả độ khó về kỹ thuật cộng thêm sự kịch tính về tính chất thời...
Tin chuyển nhượng ngày 20/8: Jose Mourinho tính giải cứu Gareth Bale
Cập nhật liên tục tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 20/8. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng...
Ronaldo và Gareth Bale bị phá kỷ lục ở Champions League
Kỷ lục mà bộ đôi Ronaldo và Bale từng lập được trong màu áo Real Madrid đã bị cặp đôi tấn công của Bayern Munich xô đổ sau chiến thắng trước Lyon tối qua.

Lê Hường 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X