Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Cuộc sống sang chảnh của Gareth Bale: Biệt thự 6.5 triệu bảng, siêu xe đồ hiệu đủ cả

Thứ Ba 11/08/2020 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gareth Bale là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới hiện tại, vậy nên không quá khó hiểu khi anh đang sở hữu một cuộc sống xa hoa bậc nhất trong giới cầu thủ.

Khám phá cuộc sống của Gareth Bale


Tiền đạo Gareth Bale hiện đang sống trong khu phố La Finca, nơi giàu có nhất Madrid. Ngôi sao sinh năm 1989 đang thuê một biệt thự trị giá 6.5 triệu bảng ở khu phố này, anh trả 10.000 bảng mỗi tháng cho biệt thự tuyệt đẹp có diện tích rộng tới 1.500m2.
 
 

Bale thuê một biệt thự trị giá 6.5 triệu bảng


Biệt thự mà Bale đang thuê gồm 4 phòng ngủ, có một hồi bơi trong nhà. Ngoài ra, biệt thự còn có phòng tập thể dục với những trang thiết bị hiện đại cùng một bãi để xe có thể để được tối đa 6 chiếc. Trước Bale thì Kaka, cựu cầu thủ của Real Madrid từng thuê biệt thự này.

HLV Zidane, Sergio Ramos và Karim Benzema cũng ở trong khu phố mà Bale sinh sống. Khi còn khoác áo Real Madrid, Cristiano Ronaldo cũng từng sống ở đây. Ngay trước biệt thự của Bale là một sân Golf rộng lớn, anh có đam mê với bộ môn thể thao này và thường xuyên cùng bạn bè xuất hiện ở đây.
 
Khám phá cuộc sống sang chảnh của tiền đạo Gareth Bale hình ảnh

Bale thường xuyên xuất hiện ở sân golf, gần biệt thự mà anh sinh sống


Với mức lương 600.000 bảng/tuần (trước thuế) ở Real Madrid, cũng dễ hiểu Bale sở hữu nhiều tài sản giá trị. Ngôi sao người xứ Wales đang sở hữu rất nhiều siêu xe đáng mơ ước. Ngoài chiếc Mercedes-Benz SLS AMG trị giá 165.000 bảng Anh, Bale còn sở hữu một chiếc Bentley Continental GT trị giá 152.000 bảng, một chiếc Lamborghini Huracan 156.000 bảng và Ferrari GTC4Lusso trị giá 230.000 bảng.
 
Chiec Lamborghini Huracan tri gia 156.000 bang

Chiếc Lamborghini Huracan trị giá 156.000 bảng

Bale so huu Mercedes SLS AMG tri gia 165.000 bang

Bale cũng sở hữu Mercedes SLS AMG trị giá 165.000 bảng


Nhân dịch giáng sinh năm ngoái, Bale còn mua thêm một chiếc Audi Q7 trị giá 65.000 bảng. Dàn siêu xe hiện diện trong biệt thự của Bale khiến mọi cầu thủ đều phải ghen tỵ.
 
Chiec Audi tri gia 65.000 bang

Chiếc Audi trị giá 65.000 bảng mà Bale tậu vào năm ngoái


Ngoài những chiếc siêu xe, Bale còn sở hữu rất nhiều những chiếc đồng hồ đắt tiền, anh cũng thường xuyên xuất hiện với những trang phục của các thương hiệu thời trang lớn. Với lối sống sa hoa ở Madrid, thật dễ hiểu tại sao Bale không muốn rời đi dù không được HLV Zidane trao cơ hội ra sân.

Real Madrid và Bale: Không ai sai, chúng ta sai
Sự tồn tại của Gareth Bale ở Real Madrid lúc này là kết quả của sai lầm đến từ tất cả các bên.
Real Madrid được hiến kế giải quyết tình trạng Gareth Bale
Cựu chủ tịch Ramon Calderon của Real Madrid khẳng định họ có thể sẽ cho mượn Gareth Bale.
Gareth Bale thản nhiên chơi golf mặc kệ đồng đội đấu Man City
Trong thời gian các đồng đội ở Real Madrid ra sân trước Man City, tiền đạo Gareth Bale lại thản nhiên chơi golf như không có gì xảy ra.
Zidane: Gareth Bale không muốn thi đấu trước Man City
Sự vắng mặt của Gareth Bale trong danh sách đội hình hành quân tới Anh cũng đã có lời giải, với chia sẻ bất ngờ của HLV Zidane.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X