Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cuộc sống của Lionel Messi: Ở biệt thự 5.5 triệu bảng, siêu xe nhiều vô số kể

Thứ Năm 27/08/2020 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với thu nhập 1 triệu euro/tuần ở Barca, tiền đạo Lionel Messi đang sở hữu một khối tài sản khổng lồ. Cuộc sống hiện tại của anh là mơ ước của tất cả những ngôi sao bóng đá.

Biệt thự trị giá 5.5 triệu bảng


Lionel Messi chỉ xếp sau Ronaldo trong danh sách những cầu thủ giàu nhất giới cầu thủ bóng đá. M10 đang sở hữu khối tài sản hơn 500 triệu euro. Ngoài việc hưởng lương rất cao từ bóng đá, cầu thủ sinh năm 1987 này còn có thêm thu nhập từ quảng cáo và kinh doanh khách sạn. Với khối tài sản khổng lồ, anh sở hữu cuộc sống mà nhiều người mơ ước.

Messi đang sống trong một biệt thự trị giá 5.5 triệu bảng gần SVĐ Camp Nou của Barca, một ngôi sao khác của Barca là Ivan Rakitic là hàng xóm của M10. Biệt thự mà Messi và gia đình của mình đang ở có view hướng ra biển, điều mà không thể có ở Manchester, Paris hay London.
 

Messi có riêng một phòng cho bộ cho bộ sưu tập áo đấu

Phòng khách rộng lớn

Messi và các con tại phòng bếp

Biệt thự của Messi có một khu vườn rộng lớn

Biệt thự của siêu sao người Argentina có một sân bóng đá nhỏ, hồ bơi, phòng tập thể dục và sân chơi rộng rãi cho các con của mình. Ngoài ra, biệt thự của Messi bao gồm nhiều phòng ngủ. Phòng bếp, phòng khách đều được trang bị những thiết bị hiện đại. 


Siêu xe nhiều vô số kể


Cũng giống như một vài siêu sao bóng đá khác như Ronaldo, Bale hay Aubameyang. Tiền đạo của Barca cũng có đam mê với tốc độ. M10 đang sở hữu rất nhiều siêu xe với giá trị khoảng 3 triệu bảng.

Cụ thể, M10 có một chiếc Pagani Zonda trị giá 1,5 triệu bảng. Anh cũng sở hữu một chiếc GranTurismo S trị giá 100.000 bảng Anh và một chiếc GranTurismo MC Stradale trong gara của mình. Messi cũng từng lái chiếc Ferrari F43 Spider trị giá 173.000 bảng.
 
Cuộc sống của tiền đạo Lionel Messi xa hoa như thế nào hình ảnh

Chiếc Pagani Zonda trị giá 1.5 triệu bảng của Messi

Messi trong mot chiec Range Rover

Messi trong một chiếc Range Rover

Messi co 2 chiec GranTurismos khac nhau

Messi có 2 chiếc GranTurismos khác nhau


Hiện tương lai của Messi đang được quan tâm rất nhiều. Anh đã gửi thư lên BLĐ yêu cầu được rời Barca, rất nhiều đội bóng xếp hàng chờ chữ ký của cầu thủ 33 tuổi. Tuy nhiên, phía Barca tuyên bố muốn giữ anh bằng được.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X