Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Cơn khủng hoảng của Real sẽ chấm hết nếu đánh bại Barca"

Chủ Nhật 28/10/2018 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Negredo khẳng định cuộc khủng hoảng của Real Madrid sẽ chấm hết nếu như họ đánh bại Barcelona ở trận Siêu kinh điển sắp tới.
Tiền đạo Alvaro Negredo đã từng ở Real Madrid từ năm 2005 đến 2007 nhưng anh chưa từng chơi cho đội một của Los Blancos. Mặc dù vậy, cựu tiền đạo của Man City hiểu khá rõ HLV Lopetegui khi từng làm việc với ông ở Rayo Vallecano.

Mới đây, Negredo đã lên tiếng bày tỏ sự đồng cảm với ông thầy trước tình cảnh khó khăn hiện tại. Real Madrid đã trải qua 5 trận liền không thắng trước khi giải tỏa bằng 3 điểm nhọc nhằn trước Viktoria Plzen tại Champions League. Nhưng theo Negredo, một chiến thắng trước Barca sẽ xua tan mọi mây bù bao phủ Bernabeu.

Cơn khủng hoảng của Real sẽ chấm hết nếu đánh bại Barca hình ảnh

Negredo cho rằng cơn khủng hoảng của Real sẽ chấm dứt nếu thắng Barca


“Tôi từng làm việc với Lopetegui tại Rayo Vallecano. Và trong khoảng thời gian này, chúng tôi đều cải thiện đáng kể về độ chuyên nghiệp.

Dẫn dắt một đội bóng như Real Madrid rất khó. Áp lực ở đây rất lớn và các CĐV thì đòi hỏi cao. Bạn cần phải chiến thắng mọi trận đấu mới có thể làm họ hài lòng.

Khi không có được kết quả tốt, mọi người bắt đầu bàn tán và cho rằng bạn không tốt. Nhưng nếu Real Madrid thắng Barcelona vào Chủ nhật này, mọi khủng hoảng sẽ kết thúc.

Chiến thắng ở Siêu kinh điển là một điều rất quan trọng. Những trận đấu như thế này tạo nên động lực và sự tự tin lớn cho toàn đội.

Tôi nghĩ rằng chiến thắng trước Barca sẽ giúp mọi thứ trở nên tốt hơn với Real Madrid. Nhưng nếu thua, những vấn đề sẽ trở nên nhức nhối hơn nhiều với họ”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X