Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Cuộc chiến tranh giành Becks ngày càng gay cấn !

Thứ Bảy 18/11/2006 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - David Beckham lại làm cho giới thạo tin có cái để mà bàn tán về tương lai của mình khi mà cầu thủ này qua mặt Fabio Capello để sang Ý tham dự đám cưới của Tom Cruise tổ chức tại Rome.

Mới đây câu lạc bộ Hoàng Gia Tây Ban Nha đã khẳng định như đinh đóng cột rằng Beckam sẽ không đi đâu hết. Thông tin này khiến cho một loạt đội bóng đang muốn chiêu mộ tiền vệ này như : Charlton , Blackburn, Bolton, Celtic, Inter, AC Milan và 2 câu lạc bộ của giải nhà nghề Mỹ LA Galaxy và New York Red Bulls đều phải thất vọng.

Ngày hôm qua chính huấn luyện viên Capello đang khẳng định Becks không được phép rời khỏi Madrid để tham dự đám cưới của Tom Cruise và cô vợ trẻ Katie Holmes. Ông này cho biết Beckham sẽ không được đi đâu hết cho dù chắc chắn Becks sẽ không thể có mặt trong trận đấu với Racing Santander do chấn thương đầu gối.

Mối quan hệ giữa Beck - Capello đang dần xấu đi


Ông nói "David bị chấn thương, vì vậy cậu ấy phải ở lại Madrid và tập luyện." Khi được hỏi việc cấm đoán này sẽ lấy mất của Beckham cơ hội tham gia đám cưới đình đám nhất của năm, Capello trả lời :"Đó không phải là việc của tôi!"

Nhưng chỉ vài phút sau khi Capello trả lời phỏng vấn người ta đã thấy Becks mặt trong lễ cưới đó.

Cựu đội trưởng đội tuyển Anh thừa nhận mình rất không vui khi bị quản lý quá chặt với Capello trong khi lại không thường xuyên được thi đấu, bởi vậy anh sẽ xem xét lại tương lai của mình.

Becks và vợ qua mặt Capello để đến Rome dự đám cưới Tom Cruise


Chủ tịch câu lạc bộ Real Madrid, ông Ramon Calderon cũng đã xác nhận gần đây Beckham đã không thiết tha gì với bản gia hạn hợp đồng thêm 2 năm mà câu lạc bộ đưa ra.

Giám đốc của sân Bernabeu Pedrag Mijatovic nói thêm :" Beckham chắc chắn sẽ phải suy nghĩ nhiều về tương lai của mình bởi bản hợp đồng của cậu ý sẽ hết hạn vào tháng 6 sang năm trong khi hiện tại có rất nhiều câu lạc bộ khác đang mời gọi, có lẽ đó là lý do cậu ta không thiết tha với bản gia hạn hợp đồng."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X