Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cùng lọt top 3 thế giới, Zidane nói gì về học trò Ronaldo?

Thứ Bảy 03/12/2016 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV người Pháp rất biết cách lên dây cót tinh thần cho ngôi sao quan trọng nhất của Real Madrid trước thềm El Clasico làm khách của đại kình địch Barcelona.

Niềm vui nhân đôi cho Real Madrid sau công bố mới đây từ FIFA. Top 3 đề cử cho danh hiệu Cầu thủ và HLV xuất sắc nhất thế giới năm 2016 lần lượt lộ diện với cả Cristiano Ronaldo và Zinedine Zidane được xướng tên, bên cạnh những Messi, Griezmann hay Ranieri, Santos. Đây là thành quả vô cùng xứng đáng cho bộ đôi thầy trò sân Bernabeu, người thì lập cú đúp vinh quang Champions League và rực rỡ hơn là Euro 2016 cùng ĐT Bồ Đào Nha, người thì chỉ cần 6 tháng trên ghế nóng để đưa Los Blancos lên đỉnh cao Châu Âu.

Cung lot top 3 the gioi, Zidane noi gi ve hoc tro Ronaldo hinh anh
Zidane lên dây cót tinh thần cho Ronaldo trước đại chiến El Clasico

Gần như ngay lập tức, Zidane đã lên tiếng, nhưng không phải về bản thân mình mà dành những lời ngợi ca có cánh cho cậu học trò cưng CR7. Tiền vệ huyền thoại người Pháp chia sẻ buổi phỏng vấn: “Không ai xứng đáng hơn Ronaldo cho danh hiệu Quả Bóng Vàng năm nay. Và dù cho đã chiến thắng tất cả những gì có thể, cậu ấy vẫn không ngừng khát khao những thành công hơn nữa.”

“Nhiệt huyết và động lực của Ronaldo có vai trò vô cùng quan trọng với Real Madrid. Cả sự chuyên nghiệp hay nhận thức chiến thuật nữa, tôi gần như chẳng bao giờ có chỉ đạo gì đặc biệt dành cho Ronaldo, vậy mà cậu ấy vẫn không ngừng thăng hoa trên sân cỏ.” – Zidane tự hào nói về ngôi sao đã nổ súng đến 8 lần trong 4 trận đấu gần đây.

Danh sách đề cử rút gọn của FIFA cùng những lời ngợi ca có cánh của ông thầy Zidane chắc chắn là cú hích tinh thần rất lớn dành cho cho Ronaldo trước trận El Clasico tối nay. Tiền đạo 31 tuổi người Bồ Đào Nha dẫn đầu các đồng đội Real Madrid hành quân đến thánh địa Camp Nou với sự tự tin và tinh thần đang lên cao, khi phong độ và điểm số hiện tại ở La Liga đang vượt trội so với đại kình địch Barcelona.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X