Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Củng cố ngôi đầu, người Barca vẫn nhất loạt sợ Real lật đổ

Thứ Hai 07/01/2019 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gerard Pique phát biểu sau trận Getafe 1-2 Barca. Trung vệ này cũng như HLV Ernesto Valverde vẫn khẳng định Real Madrid là không thể xem thường dù khoảng cách giữa họ đã là 10 điểm.
 

Barca vượt qua Getafe


Làm khách trước Getafe đang cạnh tranh tốp đầu tại vòng 18 La Liga, Barcelona gặp rất nhiều khó khăn. Đối thủ của họ không ngần ngại chơi đôi công sòng phẳng và đặt khung thành của Ter Stegen vào trạng thái báo động.

Đúng lúc này, sự tỏa sáng của các ngôi sao cùng may mắn đã giúp Barca có lợi thế. Tận dụng sự thiếu ăn ý của hàng thủ Getafe, Lionel Messi đưa Blaugrana dẫn 1-0 phút 20. Tới phút 39, cú volley ngoạn mục của Luis Suarez giúp đội khách nhân đôi cách biệt.

BXH La Liga sau vong 18
Barca đã bỏ xa Real 10 điểm trên BXH La Liga

Tất cả những gì Getafe làm được trận này chỉ là 1 bàn của Jaime Mata phút 43. Sang hiệp 2, họ đã có những cơ hội song hoặc vấp phải sự xuất sắc của thủ môn Stegen, hoặc tự mình bỏ lỡ đáng tiếc. 2-0 nghiêng về Barca là kết quả chung cuộc của trận đấu.
 

Người Barca dè chừng Real


3 điểm trước Getafe dù nhọc nhằn song là rất quý giá với Barca. Trong một ngày mà 2 đội phía sau là Atletico Madrid và Sevilla cầm chân nhau, thầy trò Ernesto Valverde đã nới rộng khoảng cách từ ngôi đầu tới họ lên lần lượt 5 và 7 điểm.

HLV Valverde
Nhưng thầy trò HLV Valverde không vì thế mà yên tâm

Riêng Real Madrid, cách biệt với Barca đã lên tới 10 điểm khi đại kình địch của họ thất thủ 0-2 trước Real Sociedad ngay trên sân nhà. Dù vậy, Gerard Pique phát biểu sau trận Getafe 1-2 Barca vẫn rất thận trọng.

“Real Madrid luôn khiến người ta phải bất ngờ và chúng ta không thể loại trừ họ ngay cả khi khoảng cách với ngôi đầu của chúng tôi là 10 điểm”, Pique nói với phóng viên. “Trên cả việc nhìn sang các đối thủ, chúng tôi phải chú ý đến chính mình. Chúng tôi phải tiếp tục chiến thắng để duy trì cơ hội vô địch La Liga.”

Đồng quan điểm với Pique là ông thầy Valverde: “Real Madrid? Tôi không loại trừ họ hoặc bất kỳ đối thủ nào khác. Tôi không nghĩ nhiều về các đội bóng khác. Những gì tôi tập trung là về những gì đang chờ đợi phía trước chúng tôi.”

Thong so tran dau Getafe 1-2 Barca
Thông số trận đấu Getafe 1-2 Barca

Xem lại video tổng hợp trận Getafe 1-2 Barca:



Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X