Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc với số lần Messi để mất bóng trước Atletico Madrid

Chủ Nhật 22/11/2020 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thống kê, tiền đạo Messi đã có 23 lần để mất bóng trong trận đấu với Atletico Madrid. Màn trình diễn thất vọng của M10 là một trong những lý do khiến Barca để thua 0-1.

Messi gây thất vọng trước Atletico Madrid


Trong thời gian gần đây, tiền đạo Messi không có được phong độ và trạng thái tốt nhất. Đích thân cầu thủ người Argentina thổ lộ: "Tôi mệt mỏi vì luôn là vấn đề của mọi thứ ở câu lạc bộ". Thậm chí sau khi làm nhiệm vụ ở ĐTQG, anh vắng mặt trong buổi tập của Barca.
 
Tiền đạo Messi gây sốc với số lần để mất bóng trước Atletico  hình ảnh

Messi gây thất vọng trước Atletico Madrid


HLV Koeman xác nhận Messi cảm thấy mệt mỏi sau quãng đường di chuyển khá dài, anh chỉ tập luyện cùng các đồng đội trước khi làm khách trên sân của Atletico Madrid. Sự mệt mỏi của Messi đã được thể hiện trên sân cỏ, theo đó anh vừa gây thất vọng rất lớn trong chuyến làm khách trên sân Wanda Metropolitano.

Messi đá trọn vẹn 90 phút trước Atletico Madrid, song chỉ có duy nhất một lần dứt điểm trúng đích và bị thủ môn Oblak chặn lại. Messi không thể hiện được những phẩm chất của mình trước sự áp sát quá quyết liệt từ các hậu vệ của đội chủ nhà.

Theo thống kê, M10 có tới 23 lần để mất bóng. Ngôi sao sinh năm 1987 cũng có 8 lần rê bóng và chỉ thành công 4 trong số đó. Những phút cuối trận, NHM Barca đã kỳ vọng rất nhiều vào Messi. Tuy nhiên, ở cự ly đá phạt trực tiếp mà anh thường ghi bàn, Messi lại không thể tận dụng. 

Màn trình diễn thất vọng của Messi là một trong những lý do khiến Barca để thua 0-1 và tiếp tục xếp ở giữa bảng xếp hạng La Liga. Cầu thủ 33 tuổi tiếp tục thể hiện phong độ đáng lo ngại, anh chỉ có vỏn vẹn 3 bàn thắng sau 7 trận tại La Liga mùa này, gồm 2 từ chấm phạt đền.

Simeone phủ nhận khả năng vô địch La Liga sau khi đánh bại Barca
HLV Simeone không giấu nổi sự phấn khích sau chiến thắng trước Barca nhưng phủ nhận những sự tương đồng với đội hình từng lên ngôi La Liga ở mùa giải 2013/14.
HLV Koeman nói điều cay đắng về Barca sau thất bại trước Atletico
Nhà cầm quân người Hà Lan đã không thể che giấu sự thất vọng của mình khi Barca thất thủ trên sân của Atletico.
Thành tích thi đấu của Barca chạm đáy sau gần 30 năm
Trận thua 0-1 trước Atletico khiến Barca không chỉ chìm sâu trong khủng hoảng mà đây còn là thành tích tệ hại nhất của đội bóng này kể từ mùa giải 1991/92.
Học đòi Neuer, Ter Stegen nhận cái kết đầy cay đắng
Sai lầm của Ter Stegen khiến Barca nhận bàn thua duy nhất trước Atletico Madrid, qua đó thất bại với tỉ số tối thiểu.
Barca nhận tổn thất kép sau trận thua trước Atletico Madrid
Barca đang phải đối mặt với cơn ác mộng sau chuyến hành quân tới thủ đô Madrid, không chỉ bởi trận thua trước Atletico mà còn vì chấn thương của trung vệ Pique.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X