Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc với lý do Sergio Reguilon phải rời Real Madrid

Thứ Bảy 07/11/2020 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid bán hậu vệ Sergio Reguilon cho Tottenham vì cầu thủ này có mâu thuẫn với con trai của HLV Zinedine Zidane, đó là thông tin được tờ El Confidencial tiết lộ.

Reguilon rời Bernabeu vì mâu thuẫn với con trai Zidane


Hậu vệ Sergio Reguilon vừa trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo Sevilla theo dạng cho mượn từ Real Madrid, anh là mẫu hậu vệ biên công thủ toàn diện. Những tưởng phong độ ấn tượng ở Sevilla khiến anh được trở lại Bernabeu cạnh tranh vị trí đá chính. Tuy nhiên, Real Madrid đã quyết định bán cầu thủ sinh năm 1996 cho Tottenham ở Hè 2020 với giá 30 triệu bảng.
Cực sốc với lý do hậu vệ Sergio Reguilon phải rời Real Madrid hình ảnh

Sergio Reguilon rời Real tới Tottenham ở Hè 2020


Đối với nhiều người hâm mộ, việc Real Madrid đem bán Reguilon là điều ngạc nhiên bởi anh vừa giành chức vô địch Europa League với Sevilla, cầu thủ này được đánh giá có tiềm năng rất lớn.

Theo nhiều nguồn tin, việc có trong tay Marcelo và Ferland Mendy là lý do khiến HLV Zidane không cần sự phục vụ của cầu thủ 24 tuổi. Ông đánh giá cao kinh nghiệm của Marcelo và tài năng của Mendy, HLV người Pháp đã hài lòng với 2 cái tên chất lượng ở vị trí hậu vệ trái.

Mới nhất, tờ El Confidencial tiết lộ rằng Reguilon đã được bán vì “mâu thuẫn” với con trai của HLV Zidane, Luca. Zidane trước đó làm việc với Reguilon ở đội B của Real Madrid, thời điểm Luca cũng có mặt trong đội hình.

Tottenham ký hợp đồng với Reguilon đến tháng 6/2025, nhưng buộc phải chấp nhận điều khoản cho phép Real Madrid mua lại với giá 41 triệu bảng (45 triệu euro). Trong khi đó, thủ môn Luca đã ký hợp đồng với đội hạng hai Rayo Vallecano hồi tháng 10.

Trước đó con trai của HLV Zidane khoác áo Racing Santander theo dạng cho mượn, anh ra sân tổng cộng 33 lần ở mùa giải 2019/20.

Nhận định Barca vs Real Betis (22h15 ngày 7/11): Quan trọng là 3 điểm
Barcelona sẽ hướng tới chiến thắng đầu tiên ở La Liga sau hơn 1 tháng khi đối thủ chỉ là Real Betis.
Điểm tin bóng đá sáng 7/11: Messi phải giảm lương nếu ở lại Barca
Messi phải giảm lương nếu ở lại Barca, MU muốn có sao tuyển Đức, Real mượn tay siêu cò để có Erling Haaland,... là những tin tức trong Điểm tin bóng đá sáng...
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 6/11: MU sẵn sàng bán rẻ Pogba
MU hạ giá bán Pogba, Real Madrid chuẩn bị gia hạn với Ramos là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá tối ngày 6/11.
MU giảm giá bán tiền vệ Paul Pogba
Nguồn tin của tờ AS tiết lộ, MU đã chấp nhận yêu cầu của Real Madrid về việc giảm giá bán tiền vệ Paul Pogba ở phiên chợ Hè 2021.
Sergio Reguilon nói gì về khả năng trở lại Real Madrid?
Hậu vệ Sergio Reguilon đang chơi tốt trong màu áo Tottenham, mới đây anh cũng chia sẻ về khả năng trở lại Real Madrid trong tương lai.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X