Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc với khoản phá vỡ hợp đồng của Isco

Thứ Sáu 11/08/2017 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo AS, Real Madrid đã ký hợp đồng mới với tiền vệ Isco, đặc biệt bản hợp đồng mới có điều khoản phá vỡ hợp đồng lên đến 634 triệu euro.

 

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Isco đã chơi cực tốt trong màu áo Real Madrid. Ngôi sao người Tây Ban Nha đã tỏa sáng rực rỡ khi mà Gareth Bale dính chấn thương. Từ khi cập bến Los Blancos từ Malaga, mùa giải 2016/17 là mùa giải mà dấu ấn của cầu thủ sinh năm 1992 là rõ nét nhất. HLV Zidane đánh giá rất cao tài năng của Isco, ông rất muốn BLĐ Kền kền trắng gia hạn với cầu thủ này. Khi mà những đội bóng của nước Anh rất khát cầu thủ 25 tuổi thì Real đã đẩy mạnh việc ký hợp đồng mới với cầu thủ người Tây Ban Nha.
Cuc soc voi khoan pha vo hop dong cua tien ve Isco hinh anh
 Isco được cho là ký hợp đồng 5 năm với Real Madrid
Theo AS, Real Madrid đã ký hợp đồng mới với tiền vệ Isco. Theo đó, cầu thủ 25 tuổi đã quyết định gắn bó thêm 5 năm với sân Bernabeu, mức lương thưởng của anh sẽ được tăng lên đáng kể. Đây là phần thưởng cho những nỗ lực của cầu thủ 25 tuổi. Bản thân Isco cũng luôn khẳng định không rời Bernabeu, và anh không mấy khó khăn để đặt bút ký vào bản hợp đồng mới. Điểm được đáng chú ý nhất ở bản hợp đồng mới của ngôi sao người Tây Ban Nha chính là mức phí phá vỡ hợp đồng.
Isco: Một bản hợp đồng mới đã ở rất gần
Sau trận thắng M.U ở Siêu cúp châu Âu, tiền vệ Isco khẳng định anh sắp gia hạn hợp đồng với Real Madrid.
Cụ thể, để giải phóng hợp đồng của Isco một đội bóng sẽ phải chấp nhận chi ra 634 triệu euro, đó thực sự là một con số khổng lồ. Sau khi gia hạn với Isco, Real sẽ tiến hành “trói chân” sao trẻ Asensio. Cũng theo Marca, mức phí phá vỡ hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1996 lên đến 350 triệu euro. 
Cuc soc voi khoan pha vo hop dong cua tien ve Isco hinh anh 2
Mức phí phá vỡ hợp đồng của Isco ở bản hợp đồng mới lên đến 634 triệu euro
Với việc gia hạn hợp đồng 5 năm với Isco cùng mức phí phá vỡ hợp đồng lớn như vậy, Real muốn gắn chặt tương lai cầu thủ này với sân Bernabeu. Gareth Bale sẽ là người lo lắng nhất bởi anh có thể sẽ mất vị trí chính thức vào tay cầu thủ 25 tuổi. Isco đã gây ấn tượng trong trận Siêu cúp châu Âu với M.U, anh ghi bàn thắng quyết định giúp Real thắng 2-1. Sau trận đấu Sir Alex Ferguson đã tiết lộ rằng ông từ chối mua cầu thủ người Tây Ban Nha vì đầu của cầu thủ này quá lớn.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X