Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc với cái tên sẽ thay Ronaldo mang áo số 7 ở Real Madrid

Thứ Sáu 31/08/2018 05:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mariano Diaz khoác áo số 7 ở Real Madrid, đó là số áo do Cristiano Ronaldo để lại. Thông tin này được đài phát thanh Tây Ban Nha Cadena COPE đăng tải.

Real mua lại thành công Mariano Diaz


Cách đây không lâu, Real Madrid xác nhận chiêu mộ thành công tiền đạo Mariano Diaz. HLV Lopetegui muốn đưa về một tiền đạo chất lượng để cạnh tranh vị trí với Karim Benzema, sau một thời gian dài tìm kiếm Los Blancos đã đưa về cầu thủ 25 tuổi.
Mariano Diaz khoác áo số 7 ở Real Madrid hình ảnh

Real mua lại Mariano Diaz


NHM Real Madrid không quá xa lạ với Mariano Diaz, bởi cầu thủ này chuyển từ Bernabeu tới Lyon vào Hè năm ngoái với giá 8 triệu euro. Trong màu áo đội bóng của nước Pháp cầu thủ này chơi ấn tượng với 18 bàn thắng ở Ligue 1 và 21 bàn trên mọi mặt trận.

Sevilla gần như đạt được thỏa thuận mua cầu thủ 25 tuổi, song Real đã vào cuộc và kích hoạt điều khoản mua lại trị giá 22 triệu euro. Khi bán Mariano Diaz cho Lyon, Kền kền trắng đã kèm điều khoản mua lại và Lyon không thể làm gì hơn.

Với sự có mặt của Mariano Diaz, HLV Lopetegui sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công, qua đó có thể đảm bảo khả năng cạnh tranh trên nhiều mặt trận. Với phong độ ấn tượng trong màu áo Lyon, Mariano Diaz được kỳ vọng sẽ chơi tốt ở Bernabeu.

Mariano Diaz mặc áo số 7 ở Real

Mariano Diaz khoác áo số 7 ở Real Madrid, đó là số áo do Cristiano Ronaldo để lại. Thông tin này được đài phát thanh Tây Ban Nha Cadena COPE đăng tải.
Cực sốc với cái tên sẽ thay Ronaldo mang áo số 7 ở Real Madrid hình ảnh 2

Mariano Diaz được đồn đoán sẽ khoác áo số 7 do Ronaldo để lại


Nguồn tin từ tờ TBN khẳng định HLV Lopetegui đặt niềm tin rất lớn vào tân binh 25 tuổi, ông sẽ trao cho cầu thủ này chiếc áo số 7 mà CR7 đã để lại. Đây vừa là vinh dự cũng vừa là gánh nặng với Mariano Diaz.

Ở Real Madrid, chiếc áo số 7 cũng gắn liền với các tên tuổi khác ngoài Ronaldo như Raul và Emilio Butragueno. Cũng tại Bernabeu, những số áo như 15, 16 và 23 vẫn còn trống. Mariano sẽ chính thức được giới thiệu tới các fan hâm mộ Madrid tại Santiago Bernabeu trong 24 giờ tới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X