Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc với cái tên Barca muốn gây sốc ở ngày cuối CN Hè 2019

Thứ Tư 04/09/2019 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Barca Hè 2019 đã không thể chiêu mộ thành công Neymar, trong ngày cuối cùng ở Hè năm nay họ tính gây sốc với tiền đạo của Tottenham nhưng không thành công.

Barca muốn có tiền đạo của Tottenham


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019, thông tin Barca quan tâm tiền đạo Neymar được đồn đoán rất nhiều. Chủ tịch của đội bóng này xác nhận cầu thủ sinh năm 1992 muốn trở lại Camp Nou, đội bóng xứ Catalan đã gửi nhiều lời đề nghị nhưng không thể có được điều mình cần.
 
Chuyển nhượng Barca muốn gây sốc với Lucas Moura hình ảnh

Barca muốn gây sốc Lucas Moura nhưng không thành công


PSG chốt giá bán Neymar, họ muốn thu về 300 triệu euro từ ngôi sao của mình, đó là số tiền mà Barca không thể chi ra. Những lời đề nghị gồm tiền và một vài cầu thủ của họ cũng bị đội chủ sân Công viên các Hoàng tử từ chối.

Những thời điểm cuối cùng của kỳ CN Hè 2019, Barca thực sự khát một cầu thủ tấn công đẳng cấp trong bối cảnh Coutinho tới Bayern Muncih theo dạng cho mượn, trong khi đó Luis Suarez, Ousmane Dembele và Lionel Messi dính chấn thương.

Chuyển nhượng Barca Hè 2019 đã không thể chiêu mộ thành công Neymar, trong ngày cuối cùng ở Hè năm nay họ tính gây sốc với tiền đạo của Tottenham nhưng không thành công. Theo tiết lộ từ tờ Mundo Deportivo, súyt nữa Barcelona đã tạo ra một cú sốc vào ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng với bản hợp đồng mang tên Lucas Moura. 

Mùa giải vừa qua, Moura chơi cực tốt trong màu áo Tottenham với 13 bàn thắng trên mọi mặt trận. Cựu sao PSG là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền đạo cắm hay tiền đạo cánh đều tốt. Ngôi sao người Brazil sở hữu tốc độ, kỹ thuật, khả năng qua người, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và dứt điểm. 

Đội bóng của TBN đã gửi một lời đề nghị trị giá 28 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1992, song Tottenham đã từ chối bán ngôi sao của mình. Spurs chỉ chấp nhận nhả Moura nếu Barca chi 55 triệu bảng, sau một thời gian suy nghĩ, đội ĐKVĐ La Liga đã quyết định sẽ không đáp ứng đòi hỏi của đội bóng thành London. 

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X