Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc với bến đỗ mới của Lionel Messi

Thứ Tư 26/02/2020 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LA Galaxy muốn ký hợp đồng với tiền đạo Lionel Messi, đội bóng nước Mỹ thậm chí đã cử người đàm phán qua đó nuôi hy vọng chiêu mộ M10.

Đội bóng ở MLS muốn chiêu mộ Messi


Cách đây không lâu, Lionel Messi xuất hiện mâu thuẫn rất lớn với Giám đốc thể thao Eric Abidal, khả năng M10 chia tay Barca có thể xảy ra. Trong hợp đồng đã ký với đội chủ sân Camp Nou, có điều khoản cho phép cầu thủ sinh năm 1987 ra đi theo dạng tự do mà không bị cấm đoán, dù vẫn còn hợp đồng với Barca.
 
LA Galaxy muốn ký hợp đồng với tiền đạo Lionel Messi hình ảnh

Messi có thể tới Mỹ thi đấu


Sau khi thông tin này được tiết lộ, rất nhiều CĐV Barcelona đã tỏ ra lo ngại về viễn cảnh Messi rời đội bóng. Hiện tại có rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của cầu thủ người Argentina. Ở Anh, Man City sẵn sàng chi tiền để Pep đoàn tụ với học trò cũ.

Theo Tuttosport, Lionel Messi tới Serie A ở Hè 2020 là khả năng có thể xảy ra, Inter Milan và Juventus là những đội bóng theo đuổi cầu thủ siêu sao sinh năm 1987. Hai đội bóng này cũng chấp nhận đáp ứng mức lương siêu khủng cho cầu thủ 32 tuổi. 

Mới nhất, theo John E. Rojas, LA Galaxy muốn ký hợp đồng với tiền đạo Lionel Messi, đội bóng nước Mỹ thậm chí đã cử người đàm phán qua đó nuôi hy vọng chiêu mộ M10.

Đại diện đang thi đấu ở MLS rất muốn tạo ra cú sốc lớn với chữ ký của Messi, họ sẵn sàng đáp ứng mức lương cực cao cho cầu thủ người Argentina. LA Galaxy đã liên lạc với người đại diện của M10, họ thực sự muốn có chữ ký của siêu sao người Argentina. 

Sự ra đi của Zlatan Ibrahimovic đã giải phóng một khoản tiền lương đáng kể, điều đó giúp LA Galaxy có thể chiêu mộ Messi. 

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X