Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc với bến đỗ mới của HLV Thomas Tuchel

Thứ Bảy 02/01/2021 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel dẫn dắt Barca có thể xảy ra ở Hè 2021, đó là tiết lộ của Nhà báo nổi tiếng Christian Falk.

HLV Tuchel là ứng viên dẫn dắt Barca


Cách đây không lâu, PSG bất ngờ sa thải HLV Thomas Tuchel. Mùa trước, ông thầy người Đức đưa đội bóng nước Pháp lọt vào trận chung kết Champions League, mùa giải năm nay đội chủ sân Công viên các Hoàng tử cũng chơi không đến nỗi nào. Nhiều người tỏ ra khó hiểu với quyết định của BLĐ PSG.
 
HLV Thomas Tuchel dẫn dắt Barca ở Hè 2021 hình ảnh

HLV Tuchel được cho là có thể dẫn dắt Barca


Theo nhiều nguồn tin, Tuchel bị sa thải do khiến BLĐ PSG phật lòng. Theo đó trong cuộc trả lời phỏng vấn với báo chí Đức, ông tuyên bố không thực sự hạnh phúc ở đội bóng nước Pháp.

Sau khi mất việc cựu HLV Dortmund đang trở thành ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế nóng ở Chelsea hoặc Arsenal. Theo đó, Frank Lampard và Mikel Arteta đều đang gặp áp lực rất lớn. Báo chí Anh khẳng định một trong hai đội bóng thành London có thể bổ nhiệm Tuchel.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, nhà báo nổi tiếng Christian Falk tiết lộ, một trong các ứng viên cho vị trí tân chủ tịch Barcelona rất thích HLV Thomas Tuchel và nếu đắc cử có thể bổ nhiệm cựu HLV của PSG. 

Barca đang chơi không tốt dưới thời HLV Koeman. Họ đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng La Liga, kém 10 điểm so với đội đầu bảng Atletico Madrid và còn đá nhiều hơn 1 trận. Khả năng vô địch La Liga của đội bóng xứ Catalan đang rất khó khăn.

Ở Champions League, Barca cũng gặp thử thách khó khăn mang tên PSG ở vòng 1/8. HLV người Hà Lan được cho là không có quan hệ tốt với siêu sao Messi, ông cũng bị chỉ trích vì đẩy nhiều công thần của Barca ra đi ở Hè năm nay, trong đó đặc biệt phải kể đến tiền đạo Luis Suarez.
Điểm tin bóng đá tối 1/1/2021: MU bất ngờ để ý tới Isco
MU bất ngờ để ý tới Isco, HLV Tuchel có thể dẫn dắt Barca, Mourinho muốn Tottenham mua Leon Bailey,... là những tin tức chính trong Điểm tin bóng đá tối...
Một mình Luis Suarez cân cả hàng công Barca
Tiền đạo Luis Suarez đang chơi rất tốt trong màu áo Atletico Madrid, những thống kê của anh vượt trội so với các chân sút của Barca ở La Liga mùa giải 2020/21.
Người đại diện làm rõ vụ Haaland ký hợp đồng với Barca
Trước những tin đồn liên quan đến việc Barca ký hợp đồng với tiền đạo Erling Haaland, người đại diện của anh đã phải lên tiếng.
ĐIỂM TIN SÁNG 1/1/2021: Barca khép lại năm 2020 với kỷ lục buồn; Van Dijk trở lại sau chấn thương?
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 1/1/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 31/12: Coutinho rời Barca ngay tháng 1; Liverpool chốt mua đá tảng của Inter
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 31/12/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa đông...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X