Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc với bến đỗ mới của Diego Costa

Thứ Ba 29/12/2020 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo AS, tiền đạo Diego Costa có thể cập bến Arsenal vào tháng 1 năm 2021, Pháo thủ đang đàm phán với đội bóng của TBN về việc chiêu mộ cựu sao Chelsea.

Diego Costa có thể tới Arsenal


Arsenal đang lên kế hoạch mua thêm một tiền đạo mới, rất nhiều mục tiêu đang lọt vào tầm ngắm của họ. Theo AS, tiền đạo Diego Costa có thể cập bến Arsenal vào tháng 1 năm 2021, Pháo thủ đang đàm phán với đội bóng của TBN về việc chiêu mộ cựu sao Chelsea.
 
Cực sốc với bến đỗ mới của tiền đạo Diego Costa hình ảnh

Arsenal đàm phán chiêu mộ Diego Costa


Mùa giải năm nay, Diego Costa không được trao cơ hội đá chính thường xuyên ở Atletico Madrid. Ngôi sao người Tây Ban Nha không cạnh tranh được vị trí đá chính với Luis Suarez. Anh mới có 2 lần ra sân ở La Liga.

Đội bóng của Tây Ban Nha cũng đang thất vọng với việc Costa liên tục vắng mặt vì chấn thương. Hợp đồng của anh với Atletico còn thời hạn hết mùa giải năm nay. Arsenal muốn chiêu mộ Costa theo dạng chuyển nhượng tự do, và đội bóng thành Madrid hoàn toàn có thể thanh lý 6 tháng hợp đồng, qua đó đẩy tiền đạo này ra đi càng sớm càng tốt. 

Atletico được cho là đang nhắm tiền đạo Arkadiusz Milik của Napoli để thay thế Costa. Họ sẵn sàng đàm phán với những đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1988.

Được đội bóng của Tây Ban Nha mở cửa, cơ hội của Arsenal là khá sáng. Tuy nhiên, chân sút 32 tuổi này yêu cầu một mức lương khá cao. Ngoài Arsenal thì Everton và Leeds cũng được cho là theo đuổi cựu tiền đạo của Chelsea.

Trước đó, Costa có thời gian thi đấu bùng nổ ở Ngoại hạng Anh trong màu áo Chelsea. Với việc đã có nhiều năm thi đấu tại Stamford Bridge, anh sẽ nhanh chóng hòa nhập với môi trường bóng đá ở xứ sở sương mù.
Điểm tin bóng đá tối 29/12: MU làm việc với đại diện Dembele
MU làm việc với đại diện Dembele, Arsenal nhắm mua sao Dortmund, Chelsea muốn mua Oblak,... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối 29/12.
Arsenal hỏi mượn Vinicius Junior, Real Madrid phản ứng thế nào?
Arsenal đang lên kế hoạch mượn tiền đạo Vinicius Junior của Real Madrid vào tháng 1 năm 2021, phía Los Blancos cũng đã phản ứng trước thông tin này.
Đâu là điểm tích cực của Chelsea ở trận hòa Aston Villa?
Dù Chelsea chỉ có được một kết quả hòa trước Aston Villa ở vòng 16 Ngoại hạng Anh 2020/21, song huyền thoại Arsenal, Ian Wright vẫn đánh giá cao The Blues.
Bukayo Saka: Viên đạn bạc của Arsenal
Chặng đường của Bukayo Saka vẫn còn rất dài. Tuy nhiên, sau từng trận, anh đang chứng tỏ mình chính là chỗ dựa của Arsenal trong một khoảng thời gian rất dài...
Arteta: Tôi thích nghi với Arsenal nhanh hơn dự định
Dù Arsenal đang trải qua vô vàn khó khăn song Mikel Arteta vẫn cho rằng ông đã thể hiện tốt hơn những gì mình mong đợi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X