Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc với 2 mục tiêu được HLV Zidane nhắm tới ở Hè 2019

Thứ Ba 12/03/2019 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zinedine Zidane muốn chuyển nhượng Real Madrid 2019 mua cả Eden Hazard và Kylian Mbappe vào tháng 6 này.

Real có thể đưa về cả Hazard và Mbappe ở Hè 2019


Cách đây không lâu, HLV Zinedine Zidane trở lại dẫn dắt Real Madrid. Thông tin này khiến NHM đội bóng thành Madrid rất vui mừng. Kể từ khi ông thầy người Pháp ra đi, Lopetegui và sau đó là Solari được tin tưởng, song đều không chứng tỏ được nhiều.
 
Zidane muốn chuyển nhượng Real Madrid 2019 mua 2 sao lớn hình ảnh

Tiền đạo Kylian Mbappe là mục tiêu của Real ở Hè 2019


Theo báo chí Tây Ban Nha, để đưa Zidane trở lại Bernabeu, Chủ tịch Perez đã phải đồng ý với rất nhiều yêu cầu của ông thầy người Pháp. Ưu tiên hàng đầu của nhà cầm quân 47 tuổi là được cấp tiền để nâng cấp đội hình. Real có thể chi tới 300 triệu bảng để mua sắm cầu thủ ở Hè 2019.

Số tiền kể trên sẽ còn được tăng lên nếu Real đẩy đi những ngôi sao lớn trong đội hình. Theo Don Balon, HLV Zinedine Zidane muốn chuyển nhượng Real Madrid 2019 mua cả Eden Hazard và Kylian Mbappe vào tháng 6 này.

Nhà cầm quân người Pháp đánh giá cao tài năng của Hazard, ông muốn Real chi 100 triệu euro mua cầu thủ 27 tuổi. Khả năng Los Blancos có ngôi sao người Bỉ là rất cao. Hợp đồng của Hazard với Chelsea chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, song anh đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi.
 
Eden Hazard nhan xet dua top 4 Premier League giong nhu mot cuoc chien.

Eden Hazard cũng là mục tiêu được HLV Zidane muốn đưa về Bernabeu


Hazard ngưỡng mộ HLV Zidane, nếu nhận được lời đề nghị từ Real, nhiều khả năng cầu thủ này sẽ đồng ý. Còn với trường hợp của Mbappe, HLV người Pháp sẽ nỗ lực thuyết phục cầu thủ đồng hương tới thi đấu ở Bernabeu. Kền kền trắng chấp nhận chi 200 triệu euro mua tiền đạo sinh năm 1998.

Ở chiều ngược lại, HLV Zidane sẽ đẩy đi một số cái tên. Gareth Bale là cầu thủ đầu tiên bị đưa vào danh sách thanh lý, hiện Chelsea, Tottenham và M.U đang quan tâm ngôi sao người xứ Wales. Đội bóng thành Madrid có thể thu về ít nhất 130 triệu euro từ cầu thủ 29 tuổi.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X