Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc: Tấn công trọng tài, tiền vệ của Barca bị treo giò… 16 trận

Thứ Sáu 11/05/2018 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, cầu thủ đang khoác áo Medipol Basaksehir dưới dạng cho mượn từ Barca – Arda Turan bị treo giò 16 trận, một mức án kỷ lục.

Án phạt kỷ lục cho Turan


Đang thi đấu tại Thổ Nhĩ Kỳ dưới dạng cho mượn, tiền vệ Arda Turan đang nhận được sự chú ý của toàn thế giới, khi mới đây anh đã có hành động quá dại dột. Cụ thể trong những phút cuối trận Basaksehir vs Sivasspor thứ Sáu tuần trước, cầu thủ này đã cả gan đẩy trọng tài.
 
Tien ve Arda Turan bi treo gio 16 tran vi tan cong trong tai hinh anh

Arda Turan bị treo giò 16 trận vì đẩy trọng tài


Và theo phán quyết từ Ủy ban kỷ luật PFDK của giải Super Lig (Thổ Nhĩ Kỳ), mức án dành cho tiền vệ thuộc biên chế Barcelona là 16 trận. Đây là mức án kỷ lục, cho dù giải đấu này đầy rẫy những hành vi bạo lực đi chăng nữa. Cụ thể, phán quyết này như sau:

“Cầu thủ của CLB Medipol Basaksehir – Arda Turan sẽ bị treo giò 10 trận vì tấn công trọng tài và bị phạt 13 nghìn TL (đơn vị tiền TNK). Cầu thủ này sẽ bị phạt thêm 3 trận và 13 nghìn TL vì những hành động sau khi bị đuổi. Và thêm 3 trận, 13 nghìn TL nữa vì đe dọa trọng tài.”
 
“Tổng cộng, Arda Turan bị treo giò 16 trận và bị phạt 39 nghìn TL (tương đương 7727 euro).”
 
Nạn nhân của cầu thủ này, trọng tài Yasar Kemal Ugurlu đã ghi báo cáo sự việc rằng ông bị đe dọa. Theo đó, Arda Turan đã hét lên vào mặt ông rằng: “Ông là thằng không biết xấu hổ. Tất cả các ông cần phải bị tiêu diệt.”
 
Thực chất, đây không phải lần đầu tiền vệ Thổ Nhĩ Kỳ trả giá vì cá tính của mình. Thời điểm khoác áo ĐT quốc gia năm ngoái, tiền vệ Turan từng hét vào mặt nhà báo Bilal Mese và túm cổ anh. Điều đó khiến Turan bị loại khỏi danh sách ĐT, sau đó quyết định từ giã luôn sự nghiệp quốc tế.

Cuc soc Tan cong trong tai, tien ve cua Barca bi treo gio… 16 tran hinh anh 2

Arda Turan trong màu áo Barcelona


Về án phạt Arda Turan bị treo giò 16 trận, đây thực chất không phải điều xa lạ ở Super Lig. Trước đó, tiền vệ thuộc biên chế Galatasaray – Engin Baytar cũng bị treo giò 11 trận sau khi tấn công trọng tài nổi tiếng Cuneyt Cakir.
 
Chưa hết, cựu sao Liverpool và Chelsea – Raul Meireles cũng nhận án kỷ luật 11 trận vì nhổ nước bọt vào trọng tài Halis Ozkahya.
 
“Thánh Andres” để ngỏ mọi bến đỗ sau khi rời Barca
CLB mới của Iniesta sau khi rời Barca đang là một dấu hỏi lớn. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, tiền vệ 34 tuổi để ngỏ khả năng chuyển sang chơi bóng...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X