Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc: Gareth Bale có thể bị cấm thi đấu 12 trận

Thứ Sáu 15/02/2019 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gareth Bale có thể bị cấm thi đấu tới 12 trận sau hành động ăn mừng mang tính chất khiêu khích trong trận thắng 3-1 của Real trước Atletico.

Bale có thể bị cấm thi đấu 12 trận


Trong trận derby Madrid, tiền đạo Gareth Bale chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. Ngôi sao người xứ Wales vào thay sao trẻ Vinicius trong khoảng 30 phút cuối trận. Chỉ vài phút sau khi vào sân từ băng ghế dự bị, cầu thủ sinh năm 1989 đã ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho đội chủ sân Bernabeu.
Ăn mừng khiêu khích, Gareth Bale có thể bị cấm thi đấu 12 trận hình ảnh

Bale ăn mừng sau bàn thắng vào lưới Atletico


Với bàn thắng có được, Bale chính thức đi vào lịch sử Real với tư cách một trong những cầu thủ đã ghi được 100 bàn thắng cho Kền kền trắng. Số bàn thắng của Bale gồm 76 pha lập công tại La Liga, 16 bàn tại Champions League, 6 bàn tại FIFA World Cup Club và 2 bàn ở cúp Nhà vua. Cựu sao Tottenham là một trong 20 người có ít nhất 100 bàn cho Los Blancos.

Sau bàn thắng có được, cầu thủ 29 tuổi đã có hành động ăn mừng khiêu khích các CĐV của đội chủ nhà. Cụ thể, Bale đưa cánh tay phải lên gần đầu, vừa di chuyển vừa vẫy như thể đang muốn khiêu khích NHM Atletico Madrid.

Sau đó, thay vì dùng hai bàn tay chắp thành biểu tượng trái tim như thường lệ, Bale lại có một hành động khá khó hiểu là "chặt" bàn tay vào khuỷu tay còn lại.
Bale co the bi cam thi dau 12 tran sau hanh dong an mung mang tinh khieu khich

Bale có thể bị cấm thi đấu 12 trận sau hành động ăn mừng mang tính khiêu khích


Trong văn hóa Tây Ban Nha, hành động này được đặt tên là "corte de mangas" hoặc tạm dịch là cắt tay áo. Đây là hành vi mang tính khiêu khích, vậy nên CĐV Atletico đã phản ứng dữ dội trước hành động của ngôi sao sinh năm 1989.

Gareth Bale có thể bị cấm thi đấu tới 12 trận sau hành động ăn mừng mang tính chất khiêu khích trong trận thắng 3-1 của Real trước Atletico.

NHM Atletico được cho là đã viết thư cho Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, yêu cầu xem lại những hình ảnh không đúng mực của cầu thủ người xứ Wales. Nếu bị kết luận phạm luật, cầu thủ 29 tuổi có thể bị cấm thi đấu từ 4 đến 12 trận.

Trong trường hợp Bale bị cấm thi đấu dài hạn, đây sẽ là thảm họa với Real bởi mùa giải đang diễn ra khốc liệt. Real vừa đánh bại Ajax 2-1 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, qua đó đặt một chân vào vòng tứ kết.

Xem lại bàn thắng của Bale và màn ăn mừng sau đó


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X