Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Cực sốc: Barca đẩy đi 11 cầu thủ ở Hè 2019

Thứ Năm 04/04/2019 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Barca đẩy đi 11 cầu thủ ở Hè 2019, trong đó có cả những ngôi sao như Philippe Coutinho hay Malcom. Đội bóng xứ Catalan nhiều khả năng sẽ có cuộc thanh lọc cực lớn ở Hè này.

Barca chi 250 triệu euro mua sắm cầu thủ


Barca đang hoạt động mạnh mẽ ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Đội chủ sân Camp Nou đã chính thức đạt được thỏa thuận mua De Jong từ Ajax với giá 75 triệu euro, hiện tại họ đang đẩy mạnh việc đưa về trung vệ De Ligt cũng của đội bóng Hà Lan.
 
Cực sốc Chuyển nhượng Barca đẩy đi 11 cầu thủ ở Hè 2019 hình ảnh

 De Ligt có thể tốn thêm của Barca 75 triệu euro


Chủ tịch Barca đích thân xác nhận Barca quan tâm De Ligt, nhiều khả năng đội chủ sân Camp Nou sẽ phải chi thêm 75 triệu euro để có cầu thủ 19 tuổi. Như vậy là để có bộ đôi của Ajax, đội bóng của Tây Ban Nha sẽ phải bỏ ra tới 150 triệu euro.

Đội bóng của TBN muốn mua thêm một tiền đạo và một hậu vệ cánh. Barca đang nhắm Jovic thay thế Luis Suarez, người năm nay đã 33 tuổi. Theo Marca, số tiền mà đội bóng xứ Catalan chi ra ở Hè này có thể lên tới 250 triệu euro.


Barca thanh lý 11 cầu thủ


Để có ngân sách đưa về những tân binh, đội chủ sân Camp Nou sẽ đẩy đi nhiều cầu thủ. Chuyển nhượng Barca đẩy đi 11 cầu thủ ở Hè 2019, trong đó có cả những ngôi sao như Philippe Coutinho hay Malcom. Đội bóng xứ Catalan sẽ có cuộc thanh lọc cực lớn ở Hè này.
 
Coutinho va Malcom duoc dua vao danh sach thanh ly

Coutinho và Malcom được đưa vào danh sách thanh lý


Philippe Coutinho và Malcom đang gây thất vọng rất lớn, họ có thể bị đẩy đi qua đó thu về khoảng 150 triệu euro. Samuel Umtiti cũng đã được đưa vào danh sách thanh lý, Pháo thủ muốn ít nhất 60 triệu euro cho cầu thủ người Pháp. 

Ivan Rakitic, Jasper Cillessen và Rafinha cũng là những cầu thủ có thể rời Camp Nou ở Hè 2019. Ngoài ra, Barca còn có thể bán đứt những ngôi sao đang ra đi theo dạng cho mượn bao gồm Denis Suarez (Arsenal), Andre Gomes (Everton), Douglas (Sivasspor), Adria Ortola (Deportivo de La Coruna) và Arda Turan (Istanbul Basaksehir). 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X