Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực nóng: Real Madrid đạt được thỏa thuận chiêu mộ Eriksen

Thứ Tư 01/05/2019 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Christian Eriksen đồng ý cập bến Real Madrid. Theo AS, đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ sinh năm 1992, nhiệm vụ còn lại là chốt giá chuyển nhượng với Tottenham.

Eriksen đang ở rất gần Real Madrid


Christian Eriksen thất vọng khi Tottenham để thua Ajax 0-1 trên sân nhà ở lượt đi vòng bán kết Champions League 2018/19. Cầu thủ người Đan Mạch khẳng định Spurs không có một đội hình với chiều sâu đủ tốt để có thể cạnh tranh trên nhiều mặt trận. Dường như cầu thủ 27 tuổi này đã quyết định rời Totteham ở Hè 2019.
 
Nóng Christian Eriksen đồng ý cập bến Real Madrid hình ảnh

Eriksen muốn rời Tottenham ở Hè 2019


Hợp đồng giữa ngôi sao sinh năm 1992 với Tottenham chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, Spurs muốn gia hạn hợp đồng mới nhưng Eriksen liên tục khước từ. Đúng hơn là anh đòi mức lương mà “Gà trống” không thể đáp ứng. Chứng kiến Eriksen sắp hết hạn hợp đồng với Tottenham, nhiều đội bóng lớn muốn có cầu thủ này.

MU quan tâm Christian Eriksen, Quỷ đỏ đang nhắm ngôi sao của Tottenham như một trong những mục tiêu hàng đầu ở Hè 2019. Đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi 60 triệu bảng cho thương vụ này. Real Madrid cũng là một trong những đội bóng muốn có Eriksen, HLV Zidane nhắm ngôi sao 27 tuổi như sự thay thế cho Modric.

Mới nhất, Christian Eriksen đồng ý cập bến Real Madrid. Theo AS, đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ sinh năm 1992, nhiệm vụ còn lại là chốt giá chuyển nhượng với Tottenham.
 
Real dat duoc thoa thuan chieu mo Eriksen

Real đạt được thỏa thuận chiêu mộ Eriksen


Tờ báo của Tây Ban Nha khẳng định Real đã bí mật đàm phán với người đại diện của Eriksen, về cơ bản hai bên đã thông qua một số điều khoản. Cụ thể, cầu thủ 27 tuổi ký hợp đồng 5 năm với đội bóng thành Madrid, tại Bernabeu anh hưởng lương 4 triệu euro mỗi mùa.

Tottenham đang đòi 100 triệu euro cho ngôi sao của mình, song Real chỉ muốn bỏ ra khoảng 80 triệu euro. Với việc hợp đồng giữa Eriksen và Spurs chỉ còn hợp đồng hơn 1 năm, đội bóng thành London sẽ buộc phải nhả ngôi sao của mình trước sức ép từ Los Blancos.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X