Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực nóng: Pogba đã chọn xong số áo ở Barca

Thứ Bảy 04/08/2018 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba tới Barca, ngôi sao người Pháp sẽ khoác áo số 8 ở sân Camp Nou, đó là thông tin được CalcioMarceto tiết lộ.

Barca muốn mua Pogba


Barca đang lên kế hoạch mua thêm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, họ muốn tìm người thay Andres Iniesta. Đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận bán Rafinha và Andre Gomes để mua tiền vệ mới.
 
Chọn xong số áo, Paul Pogba tới Barca chỉ là vấn đề thời gian hình ảnh

 Barca muốn mua Pogba


Theo báo chí Tây Ban Nha, Barca quan tâm Paul Pogba của M.U. Đội bóng của La Liga hiểu rằng cầu thủ người Pháp đang không hạnh phúc ở Old Trafford, bởi vậy họ chấp nhận chi một số tiền lớn mua cầu thủ sinh năm 1993.

Thậm chí phía Barca đã bí mật đàm phán với nhà vô địch World Cup 2018. Giám đốc kỹ thuật Eric Abidal đã bí mật gặp riêng Pogba, ông này muốn thuyết phục cầu thủ người Pháp tới Camp Nou. Abidal khẳng định đội bóng xứ Catalan cần sự đóng góp của cầu thủ 25 tuổi.

Barca chấp nhận đáp ứng cho Pogba một vị trí chính thức trong đội hình, ngoài ra họ còn đáp ứng mức lương mà cầu thủ 25 tuổi yêu cầu. Để thuyết phục M.U bán cầu thủ sinh năm 1993, đội bóng xứ Catalan chấp nhận chi tới 130 triệu bảng.
 

Pogba đã chọn xong số áo ở Barca

 

Khả năng Paul Pogba tới Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018 hoàn toàn có thể, ngôi sao người Pháp sẽ khoác áo số 8 ở sân Camp Nou, đó là thông tin được CalcioMarceto tiết lộ.
 
Pogba vo dich the gioi

Pogba chọn áo số 8 ở Barca


Chiếc áo số 8 ở Barca hiện vẫn đang bỏ trống, đó là số áo mà huyền thoại Andres Iniesta đã mặc trong hơn 10 năm qua. Hè này, cầu thủ người Tây Ban Nha đã quyết định rời Barca tới Nhật Bản thi đấu.

Pogba yêu cầu Barca giữ chiếc áo số 8 lại cho mình, nếu cập bến Camp Nou cầu thủ người Pháp sẽ khoác lên mình chiếc áo số 8. Với việc cựu sao Juventus đã bật đèn xanh, nhiệm vụ của đội bóng xứ Catalan là chốt giá chuyển nhượng với M.U.

Số tiền 130 triệu bảng mà Barca dự định chi ra có thể thuyết phục thành công M.U nhả ngôi sao của mình, Quỷ đỏ sẽ dùng số tiền này để mua Sergej Milinkovic-Savic của Lazio hoặc Toni Kroos của Real để thay thế.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X