Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

CỰC NÓNG: Barca xác nhận chia tay Coutinho ở Hè 2019

Thứ Bảy 17/08/2019 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Philippe Coutinho rời Barca ở Hè 2019, đó là thông tin được đội bóng của Tây Ban Nha xác nhận. Bến đỗ mới của tiền vệ này cũng đã được tiết lộ.

Barca xác nhận Coutinho ra đi ở Hè 2019


Tiền vệ Philippe Coutinho tới Barca từ Liverpool vào tháng 1 năm 2018 với giá 160 triệu euro, mặc dù được kỳ vọng rất nhiều, song cầu thủ người Brazil không thể hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Mùa giải vừa qua anh chỉ ghi 5 bàn sau 33 lần ra sân ở La Liga.
 
Xác nhận Philippe Coutinho rời Barca tới Bayern Munich ở Hè 2019 hình ảnh

Coutinho chơi thất vọng từ khi tới Barca


Ngôi sao sinh năm 1992 chơi thất vọng trong những trận đấu lớn, anh không cho thấy giá trị của mình. Với việc Barca bỏ ra 120 triệu euro mua Antoine Griezmann, họ đã nghĩ đến chuyện để Coutinho ra đi. Sau khi không có nhiều đội bóng muốn mua đứt cầu thủ 27 tuổi, Barca sẵn sàng để cựu sao Liverpool ra đi theo dạng cho mượn.

Arsenal và Tottenham muốn mượn Coutinho nhưng không thành công. Cầu thủ người Brazil cũng được đồn đoán sẽ đổi chỗ cho Neymar, qua đó thi đấu ở Pháp mùa giải 2019/20. Trong một diễn biến mới nhất, Philippe Coutinho rời Barca ở Hè 2019, đó là thông tin được đội bóng của Tây Ban Nha xác nhận. Bến đỗ mới của tiền vệ này cũng đã được tiết lộ.

Barca đã xác nhận sẽ để Coutinho tới Bayern Munich theo dạng cho mượn 1 năm có kèm điều khoản mua đứt. Một thỏa thuận giữa hai câu lạc bộ gần như hoàn tất, việc Coutinho không ra sân trước Bilbao là bởi bận đàm phán hợp đồng với “Hùm xám.
 
Barca xac nhan de Coutinho toi Bayern Munich

Barca xác nhận để Coutinho tới Bayern Munich


Guillermo Amor, giám đốc quan hệ và thể thao của Barcelona nói với Movistar +: "Tôi có thể xác nhận rằng Barca đã đồng ý để Coutinho tới Bayern theo dạng cho mượn 12 tháng, hợp đồng có kèm điều khoản mua đứt vào Hè năm tới”.

Sau khi Bayern Munich có trận hòa 2-2 với Hertha ở vòng mở màn Bundesliga, Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic của họ cũng xác nhận việc sắp có Coutinho: “Tôi xác nhận rằng Bayern đạt được thỏa thuận mượn Coutinho, chúng tôi cũng đã thông qua những thỏa thuận cá nhân với cậu ấy”.

“Bayern muốn gửi lời cảm ơn Barca. Cậu ấy sẽ sớm tiến hành kiểm tra y tế và ra mắt Bayern trong ít giờ tới”. 

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X