Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Juventus lên tiếng về viễn cảnh Messi thành đồng đội Ronaldo

Thứ Sáu 28/08/2020 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juan Cuadrado không thể nhìn ra viễn cảnh Lionel Messi rời Barcelona để trở thành đồng đội của Cristiano Ronaldo.

Tuyển thủ Colombia không thể hình dung ra có ngày hai kình địch trên sân cỏ tụ hội ở thành Turin.

Messi muốn rời Barca

Lionel Messi đã thông báo thẳng thừng với Barcelona rằng muốn ra đi trong mùa hè này. CLB hiện tại là nơi người 6 lần giành Quả bóng vàng gắn bó suốt từ năm 13 tuổi tới nay.

Người Juventus lên tiếng về viễn cảnh Lionel Messi tới Juventus hình ảnh
Messi mới tuyên bố sẽ rời Barca hè này

Dù vẫn chưa giải thích về quyết định của mình, theo các nguồn tin uy tín, Messi dự định sẽ làm điều này trong những ngày tới. Manchester City, Paris Saint-Germain và Inter được cho là các bến đỗ khả dĩ cho cầu thủ 33 tuổi.

Tới nay, Messi đã có 10 chức vô địch La Liga và 4 Champions League trong thời gian thi đấu cho Barca. Có những người chờ đợi Messi đến Juventus để hội ngộ Cristiano Ronaldo.

Cuadrado có nhận xét

Nhưng Cuadrado sẽ rất ngạc nhiên nếu hai cầu thủ xuất sắc nhất trong hơn một thập kỷ qua chung đội. Anh nói với ESPN hôm thứ 5: “Tôi không thể tưởng tượng được điều đó. Sự thật là tôi không nghĩ đến.”

Tuyển thủ Colombia nói thêm: “Cũng giống như với Ronaldo, nhiều người đã không tin và bất ngờ khi anh ấy đến.”

Juan Cuadrado noi ve tran hoa Atletico Madrid
Cuadrado không tin Messi sẽ chung đội với Ronaldo

Man City được coi là một trong những bến đỗ khả dĩ nhất dành cho Messi khi có sự dẫn dắt của thầy cũ tại Barca: Pep Guardiola. Có tin Guardiola và Messi đã nói chuyện trong những ngày gần đây, họ vẫn có mối quan hệ bền chặt.  

PSG cũng có thể là một lựa chọn khi Messi từ lâu đã muốn tái hợp đối tác thân thiết Neymar. Tại turin, Juventus đã rục rịch chuẩn bị cho mùa 2020-21 dưới thời tân HLV Andrea Pirlo – người lên thay thế Maurizio Sarri vào đầu tháng này.

Dù giúp Juventus giành chức vô địch Serie A lần thứ 9 liên tiếp, Sarri đã bị sa thải chỉ sau một mùa phụ trách khi CLB bị loại khỏi Champions League bởi Lyon ngay vòng 1/8. Cuadrado, người đã ở Juve từ năm 2015 cho biết vẫn chưa nói chuyện với Pirlo về vai trò của mình:

“Tôi chưa có cơ hội để nói chuyện với Pirlo. Khi đến lượt tôi, chắc chắn tôi sẽ nói với anh ấy rằng tôi cảm thấy thoải mái hơn khi chơi ở đâu. Hy vọng rằng với những gì am hiểu từ khi còn là một cầu thủ giỏi, anh ấy có thể đóng góp cho đội bóng và chúng tôi có thể cùng nhau giành được nhiều danh hiệu.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X