Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cú poker đầu tiên của Gareth Bale

Thứ Hai 21/12/2015 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Real Madrid 10-2 Vallecano tiền vệ Gareth Bale đã tỏa sáng khi ghi tới 4 bàn thắng, đây là cú poker đầu tiên trong sự nghiệp của cầu thủ người xứ Wales.

Tại vòng 16 La Liga chỉ phải gặp Vallecano, đội bóng đang xếp ở nửa dưới BXH. Ít ai ngờ rằng trận đấu đã diễn ra với một kịch bản không tưởng. Ngay phút thứ 3 của trận đấu, Danilo phá bẫy việt vị băng xuống dứt điểm chính xác mở tỉ số cho đội chủ nhà. Nhưng tới phút 12 đội bóng chủ sân Bernabeu để đối thủ dẫn trước 2-1, qua đó đứng trước cơ hội tạo ra một cơn địa chấn ngay tại Bernabeu. Amaya và Sanchez Ruiz là những cầu thủ lập công cho đội khách.
Real Madrid 10-2 Vallecano Tien ve Gareth Bale co cu poker dau tien hinh anh
Real Madrid đánh bại Vallecano với tỉ số 1-0-2

Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 14, hậu vệ Tito thực hiện một cú đạp ác ý thổi tung Toni Kroos lên không trung. Trọng tài chính Ignacio Iglesias không ngần ngại rút thẻ đỏ trực tiếp "tặng" cầu thủ này. Vallecano chỉ còn 10 người và họ đã không bảo vệ được lợi thế dẫn bàn. Chơi hơn người Real chủ động gia tăng sức ép, trong khi đó đội khách co về bảo vệ thành quả. Phút 25, Bale giúp đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha cân bằng tỉ số 2-2.
Dư âm Real Madrid 10-2 Rayo Vallecano: Trận cầu 13 đá 9
(Bongda24h.vn) - Không chỉ có lợi thế được thi đấu trên sân nhà, Los Blancos còn nhận được sự hậu thuẫn rất lớn từ những quyết định của trọng tài Villanueva....

Đến phút thứ 28, Raul Baena của Vallecano nhận thẻ vàng thứ hai trong một tình huống vô cùng khó hiểu, đẩy đội khách vào thế 9 chọi 11 ngay tại SVĐ Santiago Bernabeu. Trên chấm phạt đền, Cristiano Ronaldo nâng tỉ số lên 3-2. Tận dụng lợi thế này, Real Madrid mở một bữa tiệc bàn thắng thực sự trong khoảng 1 tiếng đồng hồ còn lại, họ ghi thêm 7 bàn, trong đó có Karim Benzema lập một hat-trick, còn tiền vệ Gareth Bale cũng ghi thêm 3 bàn nữa để hoàn tất cú poker.
Real Madrid 10-2 Vallecano Tien ve Gareth Bale co cu poker dau tien hinh anh 2
Bale tỏa sáng khi ghi tới 4 bàn thắng

Trận Real Madrid 10-2 Vallecano là lần thứ ba trong lịch sử Los Blancos ghi được 10 bàn thắng trở lên tại La Liga, đồng thời cũng là lần đầu tiên trong sự nghiệp tiền vệ người Xứ Wales ghi được 4 bàn trong một trận đấu. Chiến thắng có được giúp Kền kền trắng có được 33 điểm sau 16 vòng đấu, kém đội đầu bảng Barca 2 điểm nhưng đá nhiều hơn một trận.

Video clip bàn thắng: Real Madrid 10-2 Vallecano (Vòng 16 La Liga 2015/16)



Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X