Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cái tên siêu bất ngờ công bố đã có được chữ ký Messi

Thứ Bảy 29/08/2020 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cruzeiro đã khiến làng bóng đá bị sốc khi đăng tin đã có được chữ ký của Lionel Messi trên trang web chính thức của mình.

Tuy nhiên, CLB của Brazil đã nhanh chóng gỡ bài viết đó xuống và cho biết đã bị tin tặc hack mất phương tiện truyền thông.

Cruzeiro có được Messi

Hóa ra, thông tin Cruzeiro sở hữu Lionel Messi chỉ là giả. Đó là sản phẩm của những kẻ đã chiếm quyền kiểm soát trang chủ của đội bóng Brazil trong thời gian ngắn. Cruzeiro khẳng định sẽ điều tra để lôi các tin tặc ra ánh sáng.

Cái tên siêu bất ngờ công bố đã có được Messi hình ảnh
Cruzeiro thông báo chính thức có Messi

Hôm thứ 3, Messi nói với Barcelona rằng muốn ra đi sau 20 năm gắn bó. Kể từ đó, những đồn đoán về tương lai của cầu thủ người Argentina đã lan tràn. Những Man City, PSG và Inter được cho là muốn mua Messi.

Vì thế, khi Cruzeiro – CLB đã xuống hạng lần đầu tiên trong lịch sử vào năm 2019 đăng tin có được Messi, nhiều người đã bán tín bán nghi. Trong bài viết thông báo chính thức về việc này có cả phát biểu từ chính người 6 lần giành Quả bóng vàng:

“Tôi rất hạnh phúc khi tới Cruzeiro. Thật vinh dự khi được trở thành một phần trong đội bóng của HLV Enderson Moreira. Hẹn gặp lại các bạn, những người hâm mộ Bầy cáo. Tôi rất nóng lòng được chơi ở Sân vận động Mineirao!”

Chỉ là tin giả

Cái tên siêu bất ngờ công bố đã có được chữ ký Messi hình ảnh 2
Đó chỉ là thông tin giả do tin tặc tung lên

Thông báo giả mạo cũng nói rằng Cruzeiro đang đàm phán với Juventus về việc chuyển nhượng Cristiano Ronaldo. Sau khi gỡ bài viết, CLB Brazil cho biết họ sẽ có hành động mạnh tay:

“Cruzeiro Esporte Clube xác nhận rằng trang web chính thức đã bị tấn công trong thời gian ngắn và xuất bản tin tức vào cuối buổi chiều thứ 6 vừa qua, ngày 28 tháng 8.”

“Tuy nhiên, sự tấn công đã nhanh chóng được kiểm soát và bài đăng đã bị hệ thống an ninh của chúng tôi xóa. CLB có thể xác nhận rằng không có thông tin hoặc dữ liệu nào bị xâm phạm hoặc rò rỉ và nguồn gốc của đợt xâm nhập này đang được điều tra làm rõ.”

Chắc chắn Messi chưa chọn chuyển tới Brazil vào lúc này. Nhưng tương lai của cầu thủ người Argentina còn là dấu hỏi lớn. Trước mắt, Messi muốn ngồi lại với lãnh đạo Barca để đạt được thỏa thuận ra đi trên tinh thần tôn trọng nhau.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X