Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo và Messi cùng lập kỷ lục trong trận El Clasico

Thứ Hai 07/05/2018 04:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cùng lập công ở El Clasico, Cristiano Ronaldo và Messi đều lập nên những kỷ lục mới, cả hai thậm chí đã đánh dấu cột mốc 1.000 bàn thắng tại Tây Ban Nha.
Không còn mục tiêu nhưng Real Madrid và Barcelona đã cống hiến cho người hâm mộ một trận El Clasico hấp dẫn đúng nghĩa. Chơi thiếu người nhưng Barca vẫn có được trận hòa 2-2 trước Los Blancos. Đáng chú ý là trong trận này, cả Cristiano Ronaldo và Messi đều lập công để thiết lập nên những kỷ lục mới.

Cristiano Ronaldo va Messi deu lap ky luc trong tran El Clasico.
Cristiano Ronaldo và Messi đều lập kỷ lục trong trận El Clasico.
Ronaldo ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho Real Madrid trong hiệp thi đấu đầu tiên. Với bàn thắng này, Ronaldo đã san bằng kỷ lục của "mũi tên bạc" Alfredo Di Stefano để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Real Madrid ở các trận El Clasico (18 bàn).
 
Cùng với Ronaldo, Messi cũng có cho riêng mình một kỷ lục khi ghi bàn trong trận này. Messi trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong các trận El Clasico tính trong khuôn khổ La Liga tại Nou Camp (7 bàn), vượt qua Paco Gento (6 bàn).
 
Hai siêu sao hàng đầu của bóng đá thế giới cùng nhau đạt đến cột mốc 1.000 sau trận El Clasico. Nếu tính tổng bàn thắng, Cristiano Ronaldo (449) và Messi (551) đã ghi đến 1.000 bàn khi khoác áo Real Madrid và Barcelona.

Barca 2-2 Real Madrid (KT): Chơi thiếu người, Blaugrana vẫn hòa trên cơ ở El Clasico
Bất chấp phải chơi cả hiệp 2 trong thế thiếu người sau khi Roberto nhận thẻ đỏ, Barca vẫn thi đấu trội hơn đại kình địch và liên tục dẫn trước. Tuy nhiên họ đã...
Như Đạt (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X