Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo: “Tôi muốn đối đầu Real ở Champions League, nhưng...”

Thứ Năm 12/12/2019 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo nói về khả năng đối đầu Real Madrid ở Champions League, cầu thủ người Bồ tuyên bố sẵn sàng gặp lại đội bóng cũ, nhưng ở trận đấu cuối cùng.

Ronaldo không muốn gặp lại Real Madrid quá sớm


Vòng bảng Champions League 2019/20 đã chính thức khép lại, Juventus đã chính thức đi tiếp với ngôi đầu bảng D. Họ có thể đối đầu Real Madrid, đội xếp thứ 2 bảng A ở vòng đấu loại trực tiếp. Nếu điều này xảy ra, Ronaldo sẽ có màn đối đầu CLB cũ.
 
Cristiano Ronaldo nói về khả năng đối đầu Real Madrid ở C1 hình ảnh

Ronaldo không muốn gặp lại Real Madrid quá sớm


Siêu sao người Bồ Đào Nha đã trải qua 9 năm đáng nhớ tại Santiago Bernabeu trước khi tới Torino vào mùa Hè 2018. Cristiano Ronaldo nói về khả năng đối đầu Real Madrid ở Champions League, cầu thủ người Bồ tuyên bố sẵn sàng gặp lại đội bóng cũ, nhưng ở trận đấu cuối cùng.

“Real Madrid là một đội bóng phi thường, nhưng nếu bạn hỏi tôi có muốn đối mặt với họ không, tôi sẽ trả lời là có. Tuy nhiên, tôi muốn đụng độ đội bóng cũ ở trận đấu cuối cùng, tôi không muốn gặp họ ngay ở vòng 1/8 tới đây”.

Mùa giải năm nay, Ronaldo liên tiếp dính những chấn thương và phải nghỉ thi đấu. Những vấn đề gặp phải ảnh hưởng đến phong độ của anh. Tuy nhiên, Ronaldo tuyên bố ở thời điểm hiện tại anh cảm thấy rất sung sức.

“Tôi cảm thấy tốt, những vấn đề về thể chất đã ảnh hưởng một phần đến phong độ của tôi. 4 tuần vừa rồi tôi bị đau một chút, nhưng  giờ tôi ổn. Tôi đang duy trì quyết tâm rất lớn, tôi muốn ghi bàn giúp đội bóng giành những chiến thắng”.

“Đội bóng đang thi đấu rất tốt, chúng tôi đã chơi rất tốt trong hiệp hai trước Leverkusen. Juventus đi tiếp ở Champions League với vị trí dẫn đầu bảng D, chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện. Tôi cảm thấy tự tin vào sức mạnh của CLB, hy vọng chúng tôi sẽ giành thật nhiều những chiến thắng”.

Gianluigi Buffon đã ca ngợi Cristiano Ronaldo sau bàn thắng vào lưới Bayer Leverkusen tại Champions League, thủ thành 41 tuổi tin rằng CR7 sẽ đưa đội bóng thành Turin vô địch Champions League mùa này.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X