Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo: “Tôi có đủ chỗ để trưng bày các danh hiệu”

Thứ Sáu 29/12/2017 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo nói đùa rằng anh có rất nhiều không gian dành để trưng bày các danh hiệu sau khi giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm tại lễ trao giải Globe Soccer.


Lễ trao giải Globe Soccer ra đời năm 2010 để trao tặng cho các cá nhân, tập thể xuất sắc nhất trong một năm. EFAA (Hiệp hội các đại diện cầu thủ tại châu Âu) và ECA (Hiệp hội các CLB châu Âu) là những đơn vị đứng ra tổ chức giải thưởng. Không có gì bất ngờ khi năm 2017 này đánh dấu sự lên ngôi của tập thể Real Madrid.

Cristiano Ronaldo Toi co du cho de trung bay cac danh hieu hinh anh
Ronaldo bội thu giải thưởng trong năm 2017

Ngôi sao Cristiano Ronaldo của họ có lần thứ 4 giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm sau các năm 2011, 2014, và 2016. Đây cũng là danh hiệu cá nhân thứ 3 của CR7 trong năm nay sau Quả bóng vàng và giải The Best do lần lượt tạp chí France Football và FIFA trao tặng.

“Đây là một khoảnh khắc đặc biệt và tôi rất vui khi nhận được giải thưởng này”, Ronaldo nói. “Tôi muốn cảm ơn HLV trưởng, đồng đội và CLB Real Madrid. Xin được cảm ơn những người đã bầu chọn và hy vọng tôi sẽ tiếp tục nhận được giải thưởng này vào năm tới.”

Khi được hỏi liệu có đủ chỗ trưng bày các danh hiệu của mình, Ronaldo nói thêm: “Đừng lo, tôi đã để dành rất nhiều không gian cho chúng.”

Cristiano Ronaldo nhận thêm hai danh hiệu cá nhân trong năm 2017
Cristiano Ronaldo giành hai danh hiệu cá nhân gồm vận động viên thể thao và cầu thủ bóng đá toàn cầu hay nhất để khép lại năm 2017 đầy thành công.

Cũng ở lễ trao giải Globe Soccer 2017, đại diện của Ronaldo là Jorge Mendes đã giành giải Người đại diện xuất sắc nhất. Real Madrid là CLB xuất sắc nhất trong khi Zinedine Zidane dành giải thưởng dành cho HLV. “Tôi muốn nói lời cảm ơn mọi người. Đây là một vinh dự đối với tôi và CLB”, nhà cầm quân người Pháp nói. “Nhận giải thưởng này đồng nghĩa với việc mọi thứ đang hoạt động tốt. Cảm ơn chủ tịch và các thành viên Real Madrid đã cho tôi cơ hội dẫn dắt CLB.”

“Tất cả các cầu thủ đều không thể tin được và tôi chúc mừng tất cả cho họ. Cảm ơn tất cả các HLV. Tôi đã giành được nhiều điều trong sự nghiệp, nhưng công việc này là rất khó khăn. Cuối cùng, và quan trọng nhất, tôi dành tặng giải thưởng cho mẹ của tôi.”

Xem thêm một số bài viết khác về Cristiano Ronaldo trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X