Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo tin sao trẻ M.U đủ sức kế tục mình

Thứ Bảy 26/08/2017 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo mới chỉ ra một số cái tên có thể tiếp bước anh giành Quả bóng vàng trong tương lai bao gồm cả sao trẻ Marcus Rashford của Man United.


Trong Gala do UEFA tổ chức đêm thứ 5 vừa qua, Cristiano Ronaldo đã giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu. Đó là phần thưởng xứng đáng với những gì ngôi sao người Bồ Đào Nha đã làm được trong mùa 2016/17 với 42 bàn thắng chỉ sau 46 lần ra sân. Anh cùng với Real Madrid giành về cho mình 4 danh hiệu bao gồm 1 La Liga, 1 Champions League, 1 Siêu cúp châu Âu và 1 Siêu cúp Tây Ban Nha.

Ronaldo tin sao tre MU du suc ke tuc minh hinh anh
Ronaldo giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA.

Nhiều người tin chắc rằng tới cuối năm nay, Quả bóng vàng 2017 cũng khó thoát khỏi tay của Ronaldo. Tuy nhiên ở tuổi 32, các chuyên gia cũng không loại trừ khả năng đây là lần thứ 5 và cũng là lần cuối cùng Ronaldo vươn tới danh hiệu cá nhân cao quý này. Trong một buổi trả lời phỏng vấn mới đây, phóng viên đã đặt câu hỏi cho CR7 về người có thể kế tục anh giành Quả bóng vàng trong tương lai.

“Đó là một câu hỏi rất hay”, Ronaldo nói. “Tôi đã thấy nhiều nhân tố có tiềm năng lớn: Marco Asensio, Kylian Mbappe, Neymar, Ousmane Dembele, Eden Hazard, Marcus Rashford ... và một số người khác. Trong thế hệ kế cận, có ít nhất 10 cầu thủ có rất, rất nhiều tài năng.”

Ronaldo xát muối nỗi đau của “ông già” Buffon
Chia sẻ hài hước của siêu sao người Bồ Đào Nha trong buổi lễ trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA mà anh được vinh danh.

Kết quả bốc thăm vòng bảng Champions League mới đây đưa Real Madrid của Cristiano Ronaldo rơi vào bảng H tương đối khó khăn với Dortmund (Đức), Tottenham (Anh) bên cạnh APOEL Nicosia (Đảo Síp). Dù vậy, siêu sao sinh năm 1985 vẫn tin rằng họ đủ sức để đi tiếp và ít nhất là lọt vào bán kết.

“Mỗi năm đều có những ứng viên vô địch và mùa tới sẽ là Real Madrid, Barcelona, Bayern Munich, Paris Saint-Germain, Juventus. Tôi không cho rằng sẽ có bất ngờ nào trong năm nay. 4 trong số những đội bóng trên sẽ có mặt ở bán kết”, anh nói thêm.

Hiện Ronaldo vẫn đang trong thời gian thi hành án phạt cấm thi đấu 5 trận vì hành vi đẩy trọng tài ở trận Siêu cúp Tây Ban Nha lượt đi với Barcelona. CR7 sẽ ngồi ngoài trong 3 trận tới của Real tại La Liga bao gồm cả cuộc tiếp đón Valencia đêm chủ nhật.

Xem thêm một số bài viết khác về Cristiano Ronaldo trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X