Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo tiết lộ lý do gia nhập Man Utd

Thứ Sáu 29/12/2017 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo tiết lộ lý do bỏ qua Juventus để gia nhập Manchester United khi trả lời câu hỏi của Del Piero.

 
Năm 2003, Cristiano Ronaldo có bước tiến lớn trong sự nghiệp khi rời Sporting Lisbon để gia nhập Manchester United. Cùng với Man Utd, Ronaldo bước lên nấc thang mới của sự nghiệp với 3 chức vô địch Premier League, 1 Champions League cũng như Quả bóng vàng đầu tiên năm 2008.
 
Cristiano Ronaldo thanh danh trong mau ao Man Utd.
Cristiano Ronaldo thành danh trong màu áo Man Utd.

Giải thích về lý do bỏ qua một loạt lời đề nghị của những đội bóng lớn khác tại châu Âu như Juventus hay Real Madrid để gia nhập Man Utd, Ronaldo cho biết trên Sky Sports: "Tôi muốn chia sẻ thật như những gì mọi người đều biết".
 
"Khi 17 tuổi, tôi bắt đầu ra sân cho Sporting Lisbon, nhiều câu lạc bộ bày tỏ sự quan tâm. Jorge Mender luôn đóng vai trò quan trọng với tôi, ông ấy luôn đưa ra những lời khuyên đúng đắn. Phải nhắc lại rằng Juventus cũng quan tâm tới tôi, thật hạnh phúc bởi đây là một câu lạc bộ lớn".
 
"Ngoài ra, Real Madrid, Man Utd và một số câu lạc bộ khác cũng bày tỏ sự quan tâm. Đội cho tôi điều kiện tốt nhất là Man Utd, giấc mơ của tôi là chơi tại Premier League. Tôi cũng thích Premier League hơn là Serie A và Man Utd cho tôi cơ hội. Ferguson giúp tôi rất nhiều nhưng Mendes cũng giúp tôi trong việc gia nhập Man Utd".

Cristiano Ronaldo nhận thêm hai danh hiệu cá nhân trong năm 2017
Cristiano Ronaldo giành hai danh hiệu cá nhân gồm vận động viên thể thao và cầu thủ bóng đá toàn cầu hay nhất để khép lại năm 2017 đầy thành công.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X