Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo: "Tài năng của tôi là phước lành"

Thứ Ba 02/01/2018 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo tự gọi tài năng của bản thân là "phước lành" khi nhìn lại chặng đường của sự nghiệp vào đầu năm mới.

 
"2017 là một năm tuyệt diệu ở nhiều cấp độ" - Cristiano Ronaldo chia sẻ trên AS: "Đây là cảm giác vui sướng khi nhìn lại những gì đã đạt được, tôi bắt đầu đá bóng trên đường phố ở Madeira. Tài năng của tôi là một phước lành, tôi làm việc cực kỳ chăm chỉ để có được kết quả tốt nhất, nhưng tôi sẽ không đạt được thành tựu như ngày nay nếu không nhận được sự trợ giúp của rất nhiều người chuyên nghiệp".
 
Ronaldo ghi ban thang duy nhat tu cham da phat truc tiep
Cristiano Ronaldo trải qua năm 2017 thành công lớn.

"Tôi muốn dành thời khắc này cùng gia đình, những người luôn ở bên tôi kể cả lúc tốt đẹp cũng như tồi tệ. Bạn bè tôi nữa, những người không ngừng tin tưởng vào tôi khi vẫn còn là một đứa trẻ với những giấc mơ, các huấn luyện viên và đồng đội cả ở cấp câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia".
 
"Còn gần 300 triệu người theo dõi trên các trang mạng xã hội nữa? Xin dành lời cảm ơn đặc biệt tới các bạn vì sự ủng hộ và tạo nguồn cảm hứng để tôi tiếp tục nỗ lực tối đa trước những thách thức phía trước".
 
2017 là năm thành công của Ronaldo khi vô địch Champions League và La Liga cùng Real Madrid, cũng như san bằng kỷ lục về số lần giành danh hiệu Quả bóng vàng với Lionel Messi (5 lần). Dù vậy, Ronaldo đang có dấu hiệu suy giảm phong độ khi chuẩn bị bước sang tuổi 33 vào đầu tháng Hai tới.

Cristiano Ronaldo đòi rời Real Madrid ngay trong tháng Một
Cristiano Ronaldo đang muốn rời Real Madrid ngay trong tháng Một khi những mâu thuẫn với chủ tịch Florentino Perez đến mức không thể hàn gắn.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X