Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Cristiano Ronaldo sẽ còn giành nhiều Quả bóng vàng nữa”

Thứ Sáu 08/12/2017 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các huyền thoại Real Madrid hết lời khen Cristiano Ronaldo, người mới giành Quả bóng vàng lần thứ 5 trong sự nghiệp.


2017 tiếp tục là năm đại thành công với Cristiano Ronaldo khi anh cùng Real Madrid chinh phục cú đúp danh hiệu tại La Liga và Champions League. Những bàn thắng quan trọng của ngôi sao người Bồ Đào Nha là một điểm nhấn không thể bỏ qua trong chuỗi vinh quang của đội chủ sân Santiago Bernabeu. Với cú đúp vào lưới Juventus ở chung kết Champions League, Ronaldo cũng đã cán mốc 600 bàn thắng trong sự nghiệp của mình.

Cristiano Ronaldo se con gianh nhieu Qua bong vang nua hinh anh
Ronaldo đã có Quả bóng vàng thứ 5 trong sự nghiệp

Mới đây, Ronaldo tiếp tục đón nhận niềm vui lớn với danh hiệu Quả bóng vàng năm 2017 được tạp chí France Football trao tặng. Đó là lần thứ 5 CR7 đoạt danh hiệu cao quý này trong sự nghiệp và lần thứ 4 trong vòng 5 năm qua.

Có mặt trong buổi lễ trao Quả bóng vàng được tổ chức tại Paris, cựu danh thủ của Real, Roberto Carlos đã dành những lời khen và hy vọng vào một tương lai tươi sáng cho hậu bối: “Ronaldo sẽ còn giành thêm nhiều vinh quang, thêm nhiều danh hiệu hơn nữa trên cả khía cạnh tập thể và cá nhân.”

Giành Quả bóng vàng, Cristiano Ronaldo tuyên chiến Messi
Giành Quả bóng vàng 2017, Cristiano Ronaldo không ngại ngần tuyên chiến Messi trong cuộc đua danh hiệu cá nhân.

Một huyền thoại khác của Real là “Người ngoài hành tinh” Ronaldo cũng hiện diện trong buổi lễ tại thủ đô của Pháp. Chân sút lừng danh một thời của Real và ĐT Brazil, người 2 lần giành Quả bóng vàng các năm 1997 và 2002 cũng hết lời khen ngợi tuyển thủ Bồ Đào Nha. “Ronaldo xứng đáng nhận giải thưởng này (Quả bóng vàng 2017) và chúng tôi sẽ ăn mừng cùng anh ấy ở đây”, cựu tiền đạo 41 tuổi nói.

Ronaldo và Roberto Carlos đã cùng sát cánh tại Real giai đoạn năm 2002 tới 2007. Trong quãng thời gian đó, họ đã có tổng cộng 4 danh hiệu lớn nhỏ đáng chú ý nhất là 2 La Liga các mùa 2002/03 và 2006/07. Trong khi đó, Cristiano Ronaldo, nhân tố tiêu biểu cho thế hệ Galacticos 2.0 của Real đã cùng với đội bóng thành Madrid gặt hái rất nhiều vinh quang có thể kể ra như 3 Champions League, 2 La Liga, 2 cúp Nhà vua và 6 danh hiệu nhỏ khác.

Xem thêm một số bài viết khác về Cristiano Ronaldo trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X