Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo sẵn sàng xuất trận tại El Clasico

Thứ Sáu 22/12/2017 06:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo được đánh giá hoàn toàn khỏe mạnh sau những tin đồn về việc cầu thủ người Bồ Đào Nha không thể ra sân trận El Clasico vì chấn thương.

 
Mới đây, giới truyền thông Tây Ban Nha loan tin Cristiano Ronaldo có thể vắng mặt ở trận El Clasico vì lý do sức khỏe. Cr7 được cho là phải tập riêng trong ba ngày vừa qua, đồng thời dính chấn thương bắp chân khiến khả năng ra sân trong đội hình xuất phát cực thấp.
 
Ronaldo ghi ban thang duy nhat tu cham da phat truc tiep
Ronaldo ghi bàn thắng duy nhất từ chấm đá phạt trực tiếp

Nguyên nhân khiến Ronaldo không có tình trạng sức khỏe tốt nhất có lẽ bởi vừa phải chinh chiến tại đấu trường FIFA Club World Cup 2017. Chính Ronaldo là người đã ghi hai bàn trong các trận gặp Al Jazira và Gremio, giúp Real Madrid giành cúp vô địch thế giới cấp câu lạc bộ.
 
Để đánh tan nghi ngờ của dư luận, Real Madrid mới đây đăng tải đoạn clip ngắn buổi tập của Ronaldo. Cầu thủ người Bồ Đào Nha tỏ ra khá thoải mái khi thực hiện các buổi tập cùng các đồng đội. Theo Guillem Balague của Sky Sports đánh giá, Ronaldo dường như không gặp vấn đề nào liên quan đến sức khỏe.
 
"Anh ấy có vẻ ổn" - Balague nhận xét: "Chẳng có gì ngạc nhiên khi nghe thấy những thông tin về chấn thương nhẹ, mà dường như các cầu thủ sau đó hoàn toàn lành lặn tại El Clasico. Ronaldo sẽ ổn thôi".
 
Mùa này, Ronaldo không có phong độ làm bàn tốt tại La Liga với chỉ 4 pha lập công. Ngoài ra, Real Madrid cũng đang kém Barcelona đến 11 điểm (thi đấu ít hơn 1 trận).

Xavi: “Ronaldo không thể so sánh với Messi”
Cựu tiền vệ Barcelona, Xavi không nghi ngờ gì về sự vượt trội của Lionel Messi so với Cristiano Ronaldo.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X