Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo rơi lệ vì bị Mourinho chèn ép?

Thứ Bảy 06/06/2020 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ Luka Modric, tiền đạo Cristiano Ronaldo từng suýt khóc khi bị HLV Jose Mourinho la mắng khi hai người còn làm việc chung ở Real Madrid.

Ronaldo suýt khóc vì bị Mourinho chỉ trích dữ dội


HLV Jose Mourinho và tiền đạo Cristiano Ronaldo từng có 3 mùa giải làm việc cùng nhau ở Real Madrid, họ cùng nhau giành 3 danh hiệu, bao gồm 1 La Liga, 1 Cúp nhà Vua Tây Ban Nha và 1 Siêu cúp Tây Ban Nha.
 
Tiền đạo Cristiano Ronaldo rơi lệ vì bị Mourinho chèn ép hình ảnh

Ronaldo và Mourinho khi còn làm việc chung ở Real Madrid


Trong cuốn tự chuyện của mình, tiền vệ Luka Modric, người đang khoác áo Real Madrid đã tiết lộ mối quan hệ giữa Mourinho và Ronaldo khi còn làm việc chung ở Bernabeu, trong đó có đoạn:

"Mourinho và Ronaldo đều là những người có cá tính rất lớn. Bên cạnh những phút giây hạnh phúc, giữa họ cũng có những xung đột. Tôi nhớ rằng Ronaldo từng suýt khóc trong một trận đấu khi bị Mourinho la mắng dữ dội".

"Trong một trận đấu ở cúp Nhà Vua Tây Ban Nha, khi chúng tôi dẫn trước 2-0, Mourinho đã la lắng Ronaldo vì cậu ấy không đuổi theo giành lại bóng trong một tình huống ném biên. Tôi rất ngạc nhiên với phản ứng của Mourinho, tôi nghĩ rằng khi chúng tôi đang có lợi thế khá lớn, yêu cầu Ronaldo làm như vậy là không cần thiết".

"Tất nhiên, Ronaldo đã phản ứng lại, và hai người cãi nhau rất lâu trên sân. Trong giờ nghỉ giữa hai hiệp, Ronaldo thất vọng, thậm chí cậu ấy suýt rơi nước mắt. Cậu ấy nói với tôi rằng: Tôi đã cố gắng hết sức nhưng ông ấy vẫn chỉ trích tôi".

"Sau đó Mourinho bước vào phòng thay đồ và chỉ trích Ronaldo, ông ấy nói rằng Ronaldo phải thi đấu có trách nhiệm hơn. Hai người trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết và chúng tôi buộc phải tách họ ra để tránh xảy ra xung đột không đáng có”.

Cầu thủ hấp dẫn số 2 thế giới và Mourinho đẹp bền vững sau dịch
Có rất nhiều cầu thủ bị ảnh hưởng thảm thương trong thời gian nghỉ tránh dịch nhưng các thành viên Tottenham có vẻ là ngoại lệ.
Mourinho được khuyên cần nắm lấy cơ hội sở hữu “hàng hot” 8 triệu bảng
Trong một diễn biến mới đây, người cũ của Tottenham, cựu tiền đạo Darren Bent đã đưa ra lời khuyên Mourinho nên ký hợp đồng với Philippe Coutinho.
Đặc biệt như Mourinho: Trốn cách ly đi tập, sắp đá thì lèm bèm
Premier League chuẩn bị trở lại tưởng chừng mang lại niềm vui cho Jose Mourinho, nhưng ông vẫn có điều không hài lòng.
West Ham hỏi mượn bom xịt Chelsea
HLV David Moyes của West Ham đang cân nhắc đưa ra lời đề nghị với Chelsea để hỏi mượn tiền vệ Tiemoue Bakayoko.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X