Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo ra yêu sách tăng lương cho Real Madrid

Thứ Năm 21/12/2017 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thêm một nguyên nhân nữa cho việc Cristiano Ronaldo muốn rời Real Madrid đã được tiết lộ.


Những thông tin về việc Cristiano Ronaldo muốn chia tay Real Madrid đang xuất hiện ngày một nhiều. Đã rất nhiều lần từ đầu mùa giải mới tới nay, ngôi sao người Bồ Đào Nha cảm thấy không hài lòng với lãnh đạo của đội bóng. Đầu tiên là việc giới chóp bu của Real trong đó có chủ tịch Florentino Perez đã không ra mặt bảo vệ anh trước những cáo buộc trốn thuế mùa hè vừa qua.

Cristiano Ronaldo ra yeu sach tang luong cho Real Madrid hinh anh
Ronaldo đang cảm thấy bị đối xử bất công tại Real

Kế đến, Ronaldo không hài lòng với chính sách chuyển nhượng của Real. Chân sút 32 tuổi tin rằng cấp trên đã mắc sai lầm khi để hết Pepe, James Rodriguez rồi Alvaro Morata ra đi mà chỉ mang về những gương mặt thuộc dạng tiềm năng như Jesus Vallejo, Dani Ceballos hay Theo Hernandez… Ronaldo không ngần ngại chia sẻ điều này với truyền thông và nhận về sự tức giận của đội trưởng Sergio Ramos. Người ta đồn rằng mối quan hệ của Ronaldo và Ramos hiện vẫn đang trong tình trạng “chiến tranh lạnh”.

Mới nhất, báo chí Tây Ban Nha phát hiện ra một chi tiết khá quan trọng lý giải sự hờn dỗi của Cristiano Ronaldo với Real Madrid. Theo đó, anh không hài lòng với mức lương mình đang nhận tại sân Santiago Bernabeu và muốn sớm được điều chỉnh để phù hợp với đóng góp cho CLB. Hơn nữa, CR7 cũng cảm thấy ghen tị nếu so với các ngôi sao khác trên thế giới.

Ronaldo muốn rời Real vì một câu nói của chủ tịch Perez
Báo chí vừa tiết lộ sự thật khó tin về việc Cristiano Ronaldo muốn rời khỏi Real Madrid ngay trong mùa hè năm 2018.

Không tính trường hợp của Carlos Tevez tại Trung Quốc, Ronaldo hiện vẫn kém mức đãi ngộ mà Lionel Messi của Barcelona và Neymar của Paris Saint-Germain được nhận. Khi gia hạn hợp đồng với Real mùa hè năm ngoái, Ronaldo cũng chỉ được hưởng lương tuần 365 nghìn bảng. Trong khi đó, con số của Messi là 500 nghìn bảng/ tuần và Neymar là 537 nghìn bảng/ tuần sau khi đặt bút ký vào những giao kèo mới với Barca và PSG cách đây không lâu.

Ronaldo đã nhiều lần đệ trình mong muốn tăng lương lên CLB nhưng chủ tịch Perez vẫn khất lần. Nhìn vào cách người đứng đầu Real dụ dỗ Neymar gia nhập và hứa hẹn sẽ giúp anh giành Quả bóng vàng, Ronaldo nghi ngờ rằng mình sắp không còn chỗ đứng tại đây. Nghe đâu CR7 đã yêu cầu Los Blancos giảm mức giá của mình trên thị trường chuyển nhượng để dễ dàng hơn trong việc tới bến đỗ mới mùa sau.

Xem thêm một số bài viết khác về Cristiano Ronaldo trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X