Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo nhận thêm hai danh hiệu cá nhân trong năm 2017

Thứ Sáu 29/12/2017 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo giành hai danh hiệu cá nhân gồm vận động viên thể thao và cầu thủ bóng đá toàn cầu hay nhất để khép lại năm 2017 đầy thành công. 

 
Vừa giành danh hiệu Quả bóng vàng thứ 5 trong sự nghiệp cách đây chưa lâu, Cristiano Ronaldo nhận thêm hai danh hiệu cá nhân nữa gồm VĐV tiêu biểu châu Âu và cầu thủ bóng đá toàn cầu. Hai danh hiệu này đã chính thức khép lại năm 2017 đại thành công của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Cristiano Ronaldo gianh danh hieu Cau thu xuat sac nhat the gioi nam 2017.
Cristiano Ronaldo giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2017.
Danh hiệu VĐV tiêu biểu châu Âu được trao kể từ năm 1958 bởi cơ quan PAP của Ba Lan. Đây là năm thứ hai liên tiếp Ronaldo giành được danh hiệu này. Trong năm 2017, Ronaldo giành được 159 điểm để giành vị trí số một, vượt qua một loạt VĐV khác như tay đua công thức 1 Lewis Hamilton (143), hai cây vợt Roger Federer (124) và Rafa Nadal (113).
 
Danh hiệu thứ hai Ronaldo giành được chỉ trong một ngày là cầu thủ bóng đá hay nhất thế giới thuộc chuỗi danh hiệu Globe Soccer Awards (danh hiệu bóng đá quốc tế). GSA là giải thưởng hàng năm cho sự xuất sắc trong bóng đá do EFAA (Hiệp hội người đại diện cầu thủ châu Âu) và ECA (Hiệp hội CLB châu Âu) đứng ra tổ chức.
 
Năm nay, GSA có đến 14 hạng mục danh hiệu gồm cầu thủ xuất sắc nhất (Cris Ronaldo), HLV hay nhất (Zinedine Zidane), CLB của năm (Real Madrid), giải đấu của năm (La Liga), trọng tài của năm (Felix Brych),  danh hiệu cho cầu thủ có sự nghiệp đáng nhớ (Francesco Totti, Carles Puyol),...

Ngôi sao Ronaldo: Tôi là tù nhân của những đứa trẻ dễ thương
Siêu sao Real Madrid mỉa mai cáo buộc trốn thuế và nhận án tù của truyền thông Tây Ban Nha bằng hình ảnh bế ba đứa con nhỏ của anh.

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X