Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo muốn rời Real vì một câu nói của chủ tịch Perez

Thứ Sáu 15/12/2017 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí vừa tiết lộ sự thật khó tin về việc Cristiano Ronaldo muốn rời khỏi Real Madrid ngay trong mùa hè năm 2018.


Mối quan hệ giữa Cristiano Ronaldo và ban lãnh đạo Real Madrid mà đặc biệt là chủ tịch Florentino Perez hiện không được tốt. Sự căng thẳng được đẩy lên cao đến mức chân sút xuất sắc nhất trong lịch sử đội bóng muốn ra đi ngay cuối mùa giải 2017/18. Đó là điều gây ngạc nhiên với rất nhiều người bởi Ronaldo từng tuyên bố muốn được treo giày trong màu áo Real và hợp đồng của anh cũng còn thời hạn tới năm 2021 mới đáo hạn.

Báo chí Tây Ban Nha đã vào cuộc tìm hiểu và biết được nguồn cơn sự việc. Theo đó, Ronaldo đã không hài lòng với những phát biểu của ngài chủ tịch về Neymar trong lễ trao giải thưởng Quả bóng vàng diễn ra tại Paris cách đây không lâu. Trước các phóng viên, Perez không ngần ngại chia sẻ sự ngưỡng mộ với Neymar và mong muốn cựu ngôi sao Barcelona sẽ chuyển tới Real thật sớm.

Ronaldo muon roi Real vi mot cau noi cua chu tich Perez hinh anh
Ronaldo cảm thấy không còn là số 1 tại Real

Nhưng mọi chuyện sẽ không có gì đáng chú ý nếu Perez không hứa hẹn sẽ giúp Neymar giành Quả bóng vàng trong tương lai. Điều đó khiến Ronaldo cảm thấy chạnh lòng bởi cảm giác mình sắp không còn chỗ đứng tại Real. Trong ngày nhận Quả bóng vàng thứ 5 trong sự nghiệp, cân bằng thành tích với Lionel Messi, chính siêu sao người Bồ Đào Nha đã tuyên bố vẫn chưa muốn dừng lại và mục tiêu là nâng cao danh hiệu này thêm càng nhiều càng tốt.

Và thông qua phát biểu của chủ tịch Perez, Cristiano Ronaldo hiểu rằng mình sẽ không có cơ hội thực hiện ước mơ đó. Ngay từ khi Ronaldo có dấu hiệu sa sút phong độ, bên ngoài sân Santiago Bernabeu đã có những lời đồn rằng lãnh đạo đội bóng muốn mua Neymar thay thế ngay cả khi anh mới sang PSG với giá kỷ lục thế giới. Và đặt giả thiết tuyển thủ Brazil thực sự tới Real, Ronaldo nhiều khả năng sẽ phải làm nền cho người đàn em kém 7 tuổi.

Điều đó như giọt nước làm tràn ly trong mối quan hệ của Ronaldo với lãnh đạo. Trước đó, Ronaldo cũng từng bất mãn với việc bộ sậu tại Real không đứng ra ủng hộ mình khi bị tòa án cáo buộc trốn thuế. Tờ El Chiringuito cho hay CR7 đã yêu cầu CLB hạ thấp điều khoản giải phóng hợp đồng để một đội bóng khác có thể chiêu mộ anh trong mùa hè 2018 tới.

Xem thêm một số bài viết khác về Cristiano Ronaldo trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X