Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo mơ về điều không thể tin nổi

Thứ Sáu 04/03/2016 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo tiết lộ tham vọng một ngày nào đó ghi được bàn thắng sau khi vượt qua tất cả 11 cầu thủ đối phương bên cạnh mong muốn vô địch Champions League mùa này cùng Real Madrid.


Cristiano Ronaldo ở tuổi 31 đã ghi được hơn 500 bàn thắng trong sự nghiệp của mình ở cả cấp CLB và ĐTQG nhưng vẫn hướng tới những mục tiêu đáng nhớ hơn của riêng mình. Mới đây, siêu sao người Bồ Đào Nha thừa nhận mong muốn ghi được một bàn thắng không thể tưởng tượng nổi vào một ngày trong tương lai.

Cristiano Ronaldo
Ronaldo muốn có bàn thắng để đời trong thời gian tới

“Tôi đã ghi được rất nhiều bàn thắng đẹp”, anh nói trong một cuộc họp báo. “Những gì tôi mơ ước là có thể ghi bàn sau khi đánh bại tất cả 11 đối thủ. Đó là bàn thắng chỉ có trong trò chơi PlayStation, tôi nghĩ rằng điều đó gần như không thể làm được nhưng chúng ta hãy thử chờ xem.”

Vào năm 2009, Ronaldo đã giành giải thưởng FIFA Puskas cho bàn thắng đẹp nhất năm vào lưới Porto tại Champions League khi còn thi đấu cho Manchester United. Mới đây, ở trận lượt đi vòng 1/8 cũng tại đấu trường châu Âu, anh đã có bàn mở tỉ số vào lưới AS Roma đáng để xem đi xem lại nhiều lần. Nhưng không chỉ mong muốn cho cá nhân về thành tích bàn thắng, Ronaldo
cũng hy vọng CLB chủ quản Real Madrid sẽ kết thúc mùa giải này một cách tốt đẹp.

Zidane Real Ronaldo
Ronaldo cùng Real đang hướng đến ngôi vô địch Champions League

Hiện đang thất thế tại La Liga với 12 điểm kém hơn ngôi đầu của Barcelona, Ronaldo khẳng định mục tiêu chính của Real là vô địch Champions League
mùa này. “Chúng tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời trước Roma”, tiền đạo 31 tuổi nói. “Real đang khó khăn tại La Liga và bị loại ở cúp Nhà vua nhưng như tôi đã nói, đội bóng vẫn đang chiến đấu tại Champions League và hy vọng sẽ giành danh hiệu này. ”

“Không phải ngẫu nhiên mà Real là CLB có nhiều chức vô địch châu Âu nhất. Chúng tôi tự hào với điều đó và sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để đạt được thành công cuối mùa giải. Tài năng không có giá trị gì nếu không có sự cống hiến. Tôi luôn luôn là như vậy và muốn duy trì điều này, mang về những danh hiệu cho đội bóng và cá nhân để giúp người hâm mộ vui lòng.”

Ronaldo: Tất cả cố tình hiểu sai ý tôi
Siêu sao Ronaldo vô cùng bức xúc vì báo chí Tây Ban Nha liên tục hiểu sai lời phát biểu của mình gây mâu thuẫn nội bộ đội bóng.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X