Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo mơ là số 1 thế giới trong nhiều năm tới

Thứ Năm 08/02/2018 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù đã 33 tuổi nhưng Cristiano Ronaldo vẫn tin rằng mình có thể duy trì phong độ đỉnh cao trong nhiều năm tới.


Mùa giải 2017/18 này cho thấy sự sa sút đáng kể của Cristiano Ronaldo trong màu áo Real Madrid. Sau 17 lần ra sân tại La Liga, tuyển thủ Bồ Đào Nha chỉ có 8 bàn thắng. Trong mỗi trận đấu kể trên, Ronaldo luôn được tạo rất nhiều cơ hội song khi đã bước qua tuổi 33, anh đánh mất luôn sự nhạy bén trước khung thành đối phương dẫn tới hiệu quả không tương xứng.

Cristiano Ronaldo mo la so 1 the gioi trong nhieu nam toi hinh anh
Ronaldo tự tin sẽ còn duy trì phong độ đỉnh cao

Ronaldo bị xem là một trong những nguyên nhân khiến Real lụi bại ở mùa này. Trên BXH La Liga, họ chỉ có vị trí thứ 4 với 19 điểm ít hơn ngôi đầu Barcelona trong khi đã sớm dừng bước tại cúp Nhà vua. Dù vậy, CR7 trong một phát biểu mới đây khẳng định tất cả chỉ mang yếu tố nhất thời.

“Trên bình diện cá nhân, đây là một thời điểm tuyệt vời đối với tôi. Tôi có một gia đình yên ấm và rất hạnh phúc với cuộc sống của mình”, Cristiano Ronaldo nói với tạp chí GQ. “Tôi đã có 2 năm rất thành công với nhiều danh hiệu với CLB và với ĐTQG của mình. Tôi cảm thấy tôi có thể tiếp tục ở phong độ cao nhất trong nhiều năm tới.”

Champions League sẽ thúc đẩy Real và Ronaldo bùng nổ
Cựu danh thủ David Beckham tin rằng sức ép sẽ thúc đẩy Real Madrid và ngôi sao Cristiano Ronaldo tỏa sáng.

Bên cạnh đó, Ronaldo thừa nhận anh đã phải thay đổi cách sinh hoạt để duy trì thể lực trong những năm gần đây. “Cuộc sống là những thách thức từ mọi góc độ và tôi cố gắng đạt đến đỉnh cao về thể chất vì điều này rất quan trọng trong nghề nghiệp của tôi. Tôi phải đạt mức 100% và tôi thực hiện điều này rất nghiêm túc. Để duy trì điều đó, bạn cần phải hy sinh. Có một số điều tôi có thể làm khi 20 tuổi nhưng không làm được vào hôm nay.”

“Bạn phải cố gắng và tìm ra sự cân bằng. Đó là những chi tiết tích cực tạo ra sự khác biệt. Tôi là người rất tham vọng và ủng hộ mọi người theo đuổi ước mơ của mình. Tôi muốn tiếp tục sự nghiệp, cải thiện phong độ và có nhiều bàn thắng hơn. Tôi tin rằng mình đã có một số màn trình diễn đáng nhớ trong suốt sự nghiệp nhưng phải tạm quên đi để tập trung nhiều hơn vào hiện tại.”

Xem thêm một số thống kê về Cristiano Ronaldo:

Cristiano Ronaldo

Xem thêm một số bài viết khác về Cristiano Ronaldo trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X