Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo tiết lộ lý do không phô diễn kỹ thuật tại Real Madrid

Thứ Bảy 07/10/2017 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo tiết lộ lý do không còn ham biểu diễn kỹ thuật cá nhân trong màu áo Real Madrid như khi còn ở Manchester United nữa.

 
Từ Sporting CP cho đến Man Utd, Cristiano Ronaldo vẫn luôn được biết đến là mẫu cầu thủ "màu mè", ham biểu diễn kỹ thuật cá nhân với những cú đảo chân nhanh như điện. Kể từ khi gia nhập Real Madrid năm 2009, tần suất thực hiện những pha bóng của CR7 dần ít đi.
 
Cris Ronaldo vs Dortmund
Cristiano Ronaldo muốn ghi bàn hơn là phô diễn kỹ thuật cá nhân.

Những năm gần đây, Ronaldo không còn thường xuyên đi bóng nữa. Thay vào đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha có xu hướng đá như một số 9, bó nhiều hơn vào trung lộ, chơi gần khung thành hơn và đợi các đồng đội tạo cơ hội để lập công thay vì có những pha đua tốc độ từ nửa sân như trước.
 
Giải thích về việc thay đổi phong cách chơi, Cris Ronaldo cho biết: "Điều quan trọng nhất trong mỗi trận đấu là chiến thắng, những bàn thắng sẽ giúp làm được điều này. Bạn có thể kết hợp. Đầu tiên phải ghi bàn đã, sau đó thực hiện một số kỹ thuật rồi kiến tạo".
 
"Những gì người ta muốn là bàn thắng, thế nên tôi chỉ cố gắng làm bàn. Tôi vẫn thực hiện những kỹ thuật cá nhân, không nhiều như khi còn ở Man Utd nhưng đôi khi vẫn thực hiện. Giờ tôi thích ghi bàn hơn nên tập trung nhiều vào mục tiêu này. Kỹ thuật chỉ được xếp thứ ba, sau bàn thắng và kiến tạo". 

Cris Ronaldo và các đồng đội tại ĐT Bồ Đào Nha đang chuẩn bị cho trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu với Andorra diễn ra vào 1h45 ngày 8/10. Hiện tại, Bồ Đào Nha đang đứng nhì bảng B với 3 điểm ít hơn Thụy Sĩ và có khả năng phải giành vé tới Nga bằng loạt play-off.

Cristiano Ronaldo: Madrid - Chuyện đời tôi
Và việc chơi bóng đã giúp tôi vững bước. Tôi biết rằng có những thứ tôi làm được trên sân nằm ngoài khả năng của bọn trẻ đồng trang lứa. Tôi còn nhớ lần đầu...
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X